เปิดเพจมาแฉถูกดาราแย่งคนรัก "เจนี่" งานเข้าถูกโยงถึงเต็มๆ

เปิดเพจมาแฉถูกดาราแย่งคนรัก "เจนี่" งานเข้าถูกโยงถึงเต็มๆ

เปิดเพจมาแฉถูกดาราแย่งคนรัก "เจนี่" งานเข้าถูกโยงถึงเต็มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นที่สนใจอยู่ไม่น้อยสำหรับรักครั้งใหม่ของนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่มีข่าวลือออกมาอย่างหนักว่าเธอกำลังอยู่ในโลกแห่งความรักสดใสเป็นสีชมพูถึงขั้นกำลังจะตกลงปลงใจแต่งงานใหม่รอบสองกับหนุ่มล่ำกล้ามใหญ่ "มิกกี้ เดอะเฟซ" หรือ "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" 

จากความใกล้ชิดของทั้งคู่ที่มีไลฟ์สไตล์เหมือนกัน ข่าวลือต่างๆ จึงออกมาเรื่อยๆ ประกอบภาพของทั้งคู่ที่ถ่ายร่วมเฟรมเดียวกัน มีเพื่อนเข้ามาแซวกันยกใหญ่ หรือจะเป็นภาพของ "เจนี่" กับชุดสวยบนพรมแดงเมืองคานส์ "มิกกี้" ก็ไม่พลาดที่จะมาส่งกำลังใจพร้อมด้วยรูปหัวใจ ทั้งหมดทั้งมวลล้วนเป็นใจให้ข่าวลือดูคล้ายเรื่องจริง 

>>>"มิกกี้ เดอะเฟซ" เปิดตัวแล้ว โพสต์คำหวานถึง "เจนี่" ฝ่ายหญิงตอบสั้นๆ "เลิฟยู"

ด้าน เพื่อนสนิทอย่าง "นานา ไรบีนา" ก็ได้ตอบคำถามสื่อถึงเรื่อง "เจนี่" จะแต่งงานรอบสองจริงหรือไม่ ซึ่ง "นานา" ได้ให้คำตอบไว้ว่า "รออะไรที่มันชัดเจนก่อนดีกว่าแล้วนานาค่อยบอก เพราะมันไม่ใช่เรื่องของนานา ถึงแม้เขาจะเป็นเพื่อนเราก็จริง แต่มันก็ยังเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเขา ให้เวลานิดหนึ่งละกันค่ะ แต่ก็คิดว่าคงจะมีคำตอบเร็วๆ นี้ล่ะมั้งคะ (ยิ้ม)"  คำตอบที่แบ่งรับแบ่งสู้  แต่ไม่ปฏิเสธ  

>>>"นานา" ไม่ปฏิเสธ รอความชัดเจน "เจนี่" เตรียมวิวาห์รอบ 2

ดูเหมือนเรื่องราวข่าวลือรักครั้งใหม่ของ "เจนี่" จะออกไปทางแดนบวก เพราะมีแต่เรื่องราวน่ายินดีทั้งหมด

แต่ล่าสุดงานเข้าถึงเธอเต็มๆ เพราะมีคนมือดีคาดเป็นกลุ่มแอนตี้ได้เปิดเพจออกมาแฉ โดยระบุว่าเพื่อนของเธอถูกดาราสาวแย่งคนรักไป และในข้อความมีการบรรยายช่วงเวลาการเจอกันของคนสองคน และในนั้นมีการลงภาพประกอบเรื่องราว

เพราะอะไรถึงโยงเป็น "เจนี่" ก็เพราะว่าในเพจดังกล่าวมีการลง ภาพคล้าย "มิกกี้" กับ "เจนี่" ที่แฟนคลับได้เห็นอินสตาแกรมของทั้งคู่นั่นเอง   

งานนี้แฟนคลับต่างสันนิษฐานว่าเรื่องดัังกล่าวคือการกุขึ้นมา เพราะ เพจดังกล่าวได้ปิดตัวเองหนีไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งไม่รู้ว่า "เจนี่" จะจัดการอย่างไร

แต่เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่ได้เห็นจาก "เจนี่" นั่นคือความแข็งแรงทางจิตใจของเธอ และเข้าใจว่าบนเส้นทางบันเทิงที่เธอทำงานมาตั้งแต่เด็กๆ จะมาพร้อมกับสารพันข่าวให้ชวนปวดหัวแบบนี้ 

คำเดียวที่อยากจะบอก "เจนี่" เธอสตรองทั้งกายและใจมากจริงๆ   

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดเพจมาแฉถูกดาราแย่งคนรัก "เจนี่" งานเข้าถูกโยงถึงเต็มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook