“ป๋าต๊อบ - ปีใหม่” สารภาพทั้งน้ำตา ชีวิตเคยตกต่ำ เกือบตายเพราะยาเสพติด

“ป๋าต๊อบ - ปีใหม่” สารภาพทั้งน้ำตา ชีวิตเคยตกต่ำ เกือบตายเพราะยาเสพติด

“ป๋าต๊อบ - ปีใหม่” สารภาพทั้งน้ำตา ชีวิตเคยตกต่ำ เกือบตายเพราะยาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเหล่าพิธีกรจากรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ช่อง GMM25 ซึ้งน้ำตาไหล เมื่อได้ฟังเรื่องราวความรักของ "ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล" และ "ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์" ที่ครั้งหนึ่งเป็นที่ฮือฮาทั้งประเทศ เพราะเขาคือคู่รักเพศทางเลือกรุ่นแรกๆ ของวงการบันเทิง ซึ่งทั้งคู่ได้ฝ่าฟันอุปสรรคกันมามากมาย เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก และเคยยอมตายเพราะความรักมาแล้ว

"ป๋าต๊อบ" เล่าว่า เราทั้งคู่เป็นคนที่โหยหาความรัก ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนก็รู้สึกว่าเราขาด สำหรับตัวเราถูกพ่อแม่ส่งไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่เด็ก เรารู้สึกว่าเราโดนทิ้ง เราเหงามาก และตั้งแต่นั้นเราก็คิดจะแก้แค้นด้วยการใช้ชีวิตสำมะเลเทเมา ใช้ยา เรียกว่าติดเลย แล้วก็เมาตลอดเวลา 24 ชั่วโมง 7 วัน เคยตั้งใจและคิดกับตัวเองว่าพรุ่งนี้ไม่เอาแล้ว แต่พอตื่นเช้ามาสิ่งแรกที่ทำก็คือใช้มันอีกแล้ว ขนาดปีใหม่ขอให้เลิกก็ทำไม่ได้"

>>>ป๋าต๊อบ คุกเข่าขอแต่งงาน ปีใหม่ ปลื้มใจน้ำตาไหลพราก

"จนวันหนึ่งเขาก็ประชดด้วยการเริ่มใช้ยาด้วย แล้วก็ชักแบบน่ากลัวมาก ทำให้เราคิดเลยว่า เราจะเป็นฆาตกรที่ทำให้คนที่เรารักตาย เลยตัดสินใจไปบำบัดเพื่อเลิกยา ก่อนมารายการนี้ เราเคยสวดมนต์ขอให้ตัวเองมีโอกาสได้มานั่งกับพี่ฉอดอีก อยากทำงานให้กับพี่ฉอดโดยมีสติ เพราะก่อนหน้านั้นเราเคยทำแบบไม่ตั้งใจเลย"

ด้าน "ปีใหม่" เล่าต่อว่า "ใหม่ก็ขาดความรัก พ่อแม่เลิกกันเพราะพ่อเจ้าชู้ แล้วใหม่ก็ผิดหวังจากความรักครั้งแรกมากๆ จนมาเจอกับพี่ต๊อบ ใหม่รักพี่ต๊อบมาก ตอนคบกันใหม่ก็รู้ว่าเขาติดยา ขอให้เขาเลิกก็ไม่ยอม พอใหม่ห้ามพี่ต๊อบไม่เชื่อ ใหม่เลยบอกเขาว่า ใหม่รักเขา ถ้าเขาทำอะไรใหม่ก็จะทำด้วย ใหม่ก็เริ่มใช้ยา คือถ้าเขาไม่หยุดใหม่ก็ไม่หยุด ถ้าเขารักใหม่อยากให้ใหม่หยุด เขาต้องหยุดเพื่อให้ใหม่หยุดด้วยเหมือนกัน”

>>>วันใหม่ๆ ชีวิต "ปีใหม่ สุมนรัตน์" หลังเดินหลงทางผิดกว่า 4 ปี

ทั้งนี้ เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร มาฟังแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” วันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2561 เวลา 18.20 – 20.00 น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “ป๋าต๊อบ - ปีใหม่” สารภาพทั้งน้ำตา ชีวิตเคยตกต่ำ เกือบตายเพราะยาเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook