ช็อตเบื้องหลัง "พิ้งกี้-ธัญญ่า" เผชิญหน้าหลังเวที

ช็อตเบื้องหลัง "พิ้งกี้-ธัญญ่า" เผชิญหน้าหลังเวที

ช็อตเบื้องหลัง "พิ้งกี้-ธัญญ่า" เผชิญหน้าหลังเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากภาพของสองนางเอก "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" และนางเอกสาวรุ่นน้อง "พิ้งกี้ สาวิกา" กอดคอกันออกงานแถลงข่าว การเปิดตัวซีรีส์ศึกสองแสบ ในโครงการ "เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้" ซึ่งหลายคนถึงกับขยี้ตา เพราะไม่คิดว่าจะได้เห็นภาพนี้จริงๆ หลังจากทั้งคู่ เคยมีเรื่องราวดราม่ากันใหญ่โตเมื่อหลายปีก่อน จนไม่น่าจะมองหน้ากันติดด้วยซ้ำ 

ซึ่งก่อนที่จะได้ร่วมงานกันจริงๆ ทั้งคู่ก็บอกว่าทีแรกก็ไม่สนิทใจ แต่พอมาได้เจอกันทุกอย่างก็ราบรื่นอย่างภาพที่เห็นออกมา ซึ่งก็มีหลายคนที่จับผิด บอกว่าทั้งคู่เป็นนักแสดง และนี่จะเป็นการสร้างภาพต่อหน้าสื่อหรือไม่? 

จนมาเจอคลิปที่น้องแฟนคลับได้เอามาลง เป็นเบื้องหลังของ "พิ้งกี้-ธัญญ่า" คลิปวิดีโอหลังงานที่ทั้งคู่ต้องมาเผชิญหน้ากัน และไม่ได้มีกล้องพี่ๆ สื่อมวลชน มีเพียงกล้องของแฟนคลับ และความสนิทสนมของทั้งคู่ ที่ดูเหมือนตอนอยู่เวทีเป๊ะ 

ยิ่งตอกย้ำว่าคู่นี้ "พิ้งกี้-ธัญญ่า" ไม่น่าจะฝืนกันแต่อย่างใด เพราะโผเข้ากอดกันให้น้องๆ ถ่ายรูปคู่อย่างง่ายดาย และมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มเป็นตัวเองกันทั้งคู่ รวมถึงภาพที่ดูพิ้งกี้จะเขินจริงๆ เมื่อได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่สาวที่รักคนนี้ด้วย จนกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ และเกิดแฮซแท็ก #กี้ญ่า ตามมาด้วย  

>>>"ธัญญ่า" คอมเมนต์ไอจี "พิ้งกี้" ชวนกันแพ็คกระเป๋าพร้อมลุย

>>>"พิ้งกี้ สาวิกา" เปิดใจยกให้ "ธัญญ่า" เป็นพี่สาว เอ่ยขอบคุณมิตรภาพที่มีให้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ช็อตเบื้องหลัง "พิ้งกี้-ธัญญ่า" เผชิญหน้าหลังเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook