รวบนักพนัน กว่า 30 ชีวิต เปิดบ่อนพนันเต๋าปั่นในป่าละเมาะ

รวบนักพนัน กว่า 30 ชีวิต เปิดบ่อนพนันเต๋าปั่นในป่าละเมาะ

รวบนักพนัน กว่า 30 ชีวิต เปิดบ่อนพนันเต๋าปั่นในป่าละเมาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 03.00  น. วันนี้  (18 พ.ค. 61)  นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี สั่งการให้ นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกับตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ลงพื้นที่สืบสวน หาข่าวการลักลอบเปิดบ่อนการพนันโดยผิดกฎหมาย

ซึ่งจากการสืบทราบพบว่า เป็นบ่อนพนันประเภทเต๋าปั่นที่มี  “เสี่ยหน่อย ทุ่งละหาน”  ผู้กว้างขวางแห่งบ้านทุ่งละหาน ลักลอบเปิดอยู่ บริเวณกลางป่าละเมาะ บ้านทุ่งละหาน ม.8 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังลงตรวจสอบ

ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่พบว่า สถานที่ดังกล่าวมีลักษณะเป็นป่าละเมาะ โดยพื้นที่เปิดบ่อย เป็นเนินดินคล้ายเกาะ มีคูน้ำลึกขวางกั้นอยู่โดยรอบ จึงทำให้เกิดความยากลำบากแก่การเข้าจับกุมเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่จึงต้องเดินเท้าและซุ่มอำพรางตัวจากระยะไกลกว่า 1.5 กิโลเมตร ไปตามแนวป่าและร่องคูน้ำเพื่อทำการปิดล้อมพื้นที่

จนกระทั่งมีความพร้อมจึงแสดงตัวเข้าจับกุมทำให้นักพนันกว่า 30 คน ที่กำลังนั่งล้อมวงแทงพนันกันอยู่ ต่างตกใจแตกฮือพากันวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง บางรายถึงขั้นปีนต้นไม้ หรือเข้าไปหลบซ่อนพรางตัวในพุ่มไม้ และกระโดดลงคูน้ำเพื่อหลบหนี 

สุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ก็ออกไล่ล่าติดตามจนสามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งหมดจำนวน 30  ราย  พร้อมตรวจยึดอุปกรณ์เล่นการพนันเต๋าปั่นจำนวนมาก ประกอบด้วยจำนวนลูกเต๋า 67 ลูก ครกหิน 1 ใบ โต๊ะไม้ 1 ตัว เก้าอี้พลาสติก 2 ตัว แผ่นฟิล์มใสติดเทปกาว แดง-น้ำเงิน 1 แผ่น และเงินสดจำนวน 8,020 บาท

โดยมี นายชัย อายุ 50 ปี หรือ  “เสี่ยหน่อย ทุ่งละหาน”  รับสารภาพเป็นเจ้ามือและเจ้าของสถานที่ดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ รวบนักพนัน กว่า 30 ชีวิต เปิดบ่อนพนันเต๋าปั่นในป่าละเมาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook