“อาเล็ก ธีรเดช” รอวันลงรูปคู่ “เต้ย จรินทร์พร” รักครบ 1 ปี ลบคำครหาไปกันไม่รอด

“อาเล็ก ธีรเดช” รอวันลงรูปคู่ “เต้ย จรินทร์พร” รักครบ 1 ปี ลบคำครหาไปกันไม่รอด

“อาเล็ก ธีรเดช” รอวันลงรูปคู่ “เต้ย จรินทร์พร” รักครบ 1 ปี ลบคำครหาไปกันไม่รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับต่างฟินไปตามๆ กัน เมื่อพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ได้ลงรูปคู่หวานใจสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” หลังจากที่ปล่อยให้รอลุ้นมานาน แต่หลายคนก็อดสงสัยไม่ได้กับแคปชั่นสั้นๆ ที่มีเลข 1 เพียงตัวเดียว ว่าความหมายที่แท้จริงนั้นสื่อถึงอะไร

ล่าสุด “อาเล็ก ธีรเดช” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า ลงรูปคู่ครั้งแรกเนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี ที่ตัดสินใจศึกษาดูใจกัน ส่วนตัวนั้นรอเวลานี้มานานแล้ว พร้อมเผยเหตุผลที่ก่อนหน้านี้ไม่ลงรูปคู่เพราะกลัวจะเกิดกระแสไม่ดีตามมา แต่พอวันนี้ผ่านมา 1 ปี ทำให้ตนมั่นใจกับความสัมพันธ์ครั้งนี้มากขึ้น และสามารถลบคำครหาที่เคยถูกกล่าวไว้ว่า เป็นคู่ที่ไม่เหมาะสมและคงคบกันได้ไม่รอด

ได้โอกาสลงรูปคู่ เต้ย จรินทร์พร เป็นรูปแรก เนื่องในโอกาสอะไร ?
“เลข 1 ที่เขียนไปก็คือ 1 ปีครับ เร็วเนอะ เราเริ่มรู้สึกว่าพอขึ้นหลักปีแล้วความสัมพันธ์ค่อนข้างจะจริงจังแล้วแหละ”

แฟนคลับค่อนข้างรอที่จะเห็นภาพคู่ พอได้เห็นแล้วมีคอมเมนต์ยังไงบ้าง ?
“เอาจริงๆ เล็กก็รอเหมือนกันนะ รอวันที่จะรอแบบนี้เหมือนกัน ผมก็ไม่ได้ตั้งใจอะไรขนาดนั้น แต่คิดว่ามันก็เป็นโอกาสที่ดีครับ ด้วยความที่ก่อนหน้านี้คนหลายๆ คนอาจจะคิดว่าเราคงไปด้วยกันไม่ได้ ไม่เข้ากัน หรืออาจจะมีกระแสข่าวอะไรที่ไม่ดีออกมา แต่สำหรับตัวเล็กเองพอมาถึงจุดนี้ เรารู้สึกว่ามันก็เป็นเวลาที่ค่อนข้างนานมาปีหนึ่ง เราสองคนผ่านอุปสรรค ผ่านกระแสต่างๆ มาได้จนถึง 1 ปี มันก็เป็นโอกาสพิเศษของเล็กเองที่อยากจะลงรูปคู่”

ทำไมถึงเลือกลงรูปคู่ทริปนั้น เพราะเราค่อนข้างจะไปเที่ยวด้วยกันหลายทริปแล้ว ?
“เป็นทริปแรกที่ไปด้วยกันครับ ที่เขาสามร้อยยอด ตอนนั้นผมไปถ่ายรูปเล่น ไปเช้าเย็นกลับ”

ได้ปรึกษา หรือนัดกันก่อนที่จะเลือกรูปลงไหม ?
“ไม่ได้บอกครับ แต่คือเคยบอกเขานานมาแล้วว่าอยากจะลง”

เหมือนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สถานะความสัมพันธ์ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?
“เราก็ยังไม่เคยใช้คำนั้นครับ แต่เรียกว่าความสัมพันธ์มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ รู้จักนิสัยของกันและกันมากขึ้นเรื่อยๆ”

ในเมื่อเราจริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ มันก็ไม่น่ายากที่จะเรียกว่าแฟน ?
“เล็กว่าบางทีคำที่ใช้เรียกมันอาจจะไม่ได้สำคัญอะไรขนาดนั้น เล็กเชื่อว่าหลายคนคงจะบอกว่าเล็กตอบแบบดารา ไม่เรียกว่าแฟนสักที แต่เล็กคิดว่าคำว่าแฟนมันได้สำคัญกับความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่เลย ความเข้าใจกันมากกว่าที่สำคัญครับ”

เมื่อไหร่ถึงจะเรียกว่าแฟนได้ ?
“ต้องถามเขาครับ คือเราก็ไม่ได้หวังให้อะไรมันดีมากไปกว่านี้ เราแค่หวังให้เข้าใจและรู้จักมากขึ้นไปเรื่อยๆ”

เราให้สถานะความสัมพันธ์ไว้ยังไง ?
“เป็นคนพิเศษครับ”

1 ปี มันพิสูจน์อะไรกับคู่เราบ้าง ?
“เราก็ไม่ได้หวังว่ามันจะต้องมีการพิสูจน์อะไร แต่ความรู้สึกของเราเอง เรารู้สึกว่าเราเองก็จริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ อยากจะให้ทุกๆ คนที่มองไม่เหมือนเรา ลองมองดูใหม่ คือตัวผมเองก็โดนติ โดนว่ามาเยอะในช่วงแรกๆ มันก็เป็นการพิสูจน์ตัวเองด้วยครับ”

ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ค่อนข้างจะทุลักทุเลกว่าความรักครั้งอื่นๆ ไหม ?
“ใช่ครับ คือก่อนหน้านี้ไม่เคยโดนว่า”

กลุ่มตั๊กไลฟ์ว่ายังไงบ้าง ?
“ก็มีมาแซวๆ ครับ ถามว่าเขินไหม มันไม่ได้เขินแล้วครับ ส่วนเต้ยเองก็คงไม่เขินหรอก หรืออาจจะบ้างนิดๆ หน่อยๆ เวลาพวกพี่ๆ มาแซวบ้างก็จะเขินนิดหนึ่ง”

จากนี้คงได้เห็นรูปคู่บ่อยขึ้นใช่ไหม หรือต้องรอครบรอบ 2 ปี ?
“คงมีบ้างครับ คือตั้งแต่แรกแล้วที่เราเองก็อยากจะใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไปที่ไปไหนก็ลงรูปกัน ไม่ต้องมานั่งคิดว่าจะโดนว่าหรือเปล่า ลงไปจะโดนกระแสอะไรหรือเปล่า ผมไม่อยากจะต้องมาคิดเยอะอะไรแบบนั้น สำหรับความคิดของเล็กคือถ้าเราข้าม 1 ปีมาได้ เรารู้สึกว่าทุกอย่างมันเริ่มชัดเจน ดังนั้นการที่เราจะไปไหนมาไหนด้วยกัน จะลงรูปหรือไม่ลงรูป มันก็เป็นเรื่องที่เราอาจจะไม่ต้องคิดเยอะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว”

จะได้เห็นทางเต้ยเองลงรูปคู่เรามากขึ้นไหม ?
“เล็กก็ไม่รู้ว่าเขาจะลงหรือเปล่า แต่ที่เคยคุยกันก็คืออย่างที่บอก เราเองทั้งสองคนเวลาไปไหนมาไหนก็อยากให้เป็นธรรมชาติ ไม่อยากจะต้องมานั่งกลัวกระแสภายนอกครับ”

สำหรับเรา 2 คน ยังมีอะไรที่จะต้องปรับจูนกันอีกไหม ?
“ยังมีครับ เพราะคน 2 คน ยังไงก็ไม่มีทางรู้จักกัน 100 เปอร์เซ็นต์ อย่างพี่น้องที่บ้านเราอยู่ด้วยกัน เรายังไม่รู้จักเขาได้ 100 เปอร์เซ็นต์เลย ก็ศึกษากันไปเรื่อยๆ เรียนรู้กันให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ”

ที่ผ่านมาเคยมีเหตุการณ์ทะเลาะกันครั้งใหญ่ไหม ?
“มันก็มีบ้างครับ แต่ยิ่งทะเลาะกันก็ยิ่งทำให้เข้าใจกันมากขึ้น รู้ว่าอีกฝ่ายหนึ่งมีความคิดเห็นยังไง อีกฝ่ายหนึ่งมีความรู้สึกต่อเรื่องนี้ยังไง มันก็ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น คือต้องบอกว่าเมื่อก่อนตัวผมเองจะเป็นคนที่มีเหตุผลน้อยกว่านี้ครับ แต่พอได้คุยๆ ไป บวกกับที่เราโตมากขึ้น มันเลยทำให้เรามีเหตุผลมากขึ้น เล็กว่าคนเราถ้าอยู่ในสิ่งแวดล้อมไหน มันก็มักจะมีการปรับตัวให้อยู่กับสิ่งแวดล้อมนั้นๆ กับเต้ยเองเวลาว่างเราก็ไปเจอเขา มันเลยทำให้เราเรียนรู้นิสัยและสิ่งดีๆ มาปรับใช้ในชีวิตเรา มันก็ทำให้เรามีมุมมองบางอย่างที่ดีขึ้น”

เวลาเต้ยงอน งอนหนักไหม ?
“เขาค่อนข้างมีเหตุผลครับ คือถ้าจะงอนก็ต้องมีเหตุผลที่ต้องงอนจริงๆ”

ครอบครัวเราทั้งฝ่ายแฮปปี้กับความสัมพันธ์ครั้งนี้ยังไงบ้าง ?
“พ่อแม่ผมแฮปปี้มาก เหมือนพ่อแม่ผมเขาได้รู้จัก เต้ย จรินทร์พร อยู่แล้ว ติดตามข่าวบ้าง รู้ว่าเขาเป็นคนขยัน เป็นคนกตัญญู ซึ่งทางพ่อแม่ผมก็มีพูดชื่นชมในตัวเขา”

จะเห็นงานคู่กันไหม ?
“เนี่ย เดี๋ยวคนก็จะคิดว่าเราลงรูปคู่ต้องการสร้างกระแส คือเราคงยังไม่รับงานคู่ตอนที่มีข่าว อยากให้มันเงียบๆ ไม่ใช่เฉพาะงานคู่นะครับ งานเดี่ยวเราก็อยากให้คนที่จ้างเรามองเห็นถึงศักยภาพของเรา”

แสดงว่ามีติดต่อมาแต่ยังไม่อยากรับ ?
“มีปฏิเสธไปเหมือนกันครับ ซึ่งทางงานก็เข้าใจ”

“อาเล็ก ธีรเดช” ลงรูปคู่ “เต้ย จรินทร์พร” ครั้งแรก แฟนๆ แห่ตีความหมายแคปชั่น

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “อาเล็ก ธีรเดช” รอวันลงรูปคู่ “เต้ย จรินทร์พร” รักครบ 1 ปี ลบคำครหาไปกันไม่รอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook