ภรรยาคุณตาซาเล้งเดือด เชื่อลูกสาวฉกสมุดบัญชีเงินฝาก 1.9 แสน พร้อมแหวนทอง

ภรรยาคุณตาซาเล้งเดือด เชื่อลูกสาวฉกสมุดบัญชีเงินฝาก 1.9 แสน พร้อมแหวนทอง

ภรรยาคุณตาซาเล้งเดือด เชื่อลูกสาวฉกสมุดบัญชีเงินฝาก 1.9 แสน พร้อมแหวนทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภรรยาคุณตาซาเล้งเดินทางไปที่ธนาคารเพื่อขอความช่วยเหลือ อ้างถูกลูกสาวขโมยสมุดบัญชีเงินฝาก เงินหายไปเกือบ 2 แสนบาท เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบเงินอยู่ครบ ด้านลูกสาวอ้างพี่ชายเป็นคนเอาไป

นางฉลวย มณีพันธ์ อายุ 79 ปี ภรรยาของคุณตาซาเล้ง เดินทางไปที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อตรวจสอบหลังพบว่าบัญชีเงินฝากธนาคารกสิกรไทย สาขารัขดาภิเษก บัญชีชื่อของตัวเองมีเงินอยู่ในบัญชีจำนวน 190,000 บาทที่เก็บไว้ในกระเป๋า ถูก นางสาววนิดา ลูกสาวแท้ๆ ขโมยไปพร้อมกับแหวนทอง 2 วง

>> เรื่องยังจบไม่สวย ลูกสาวคุณตาซาเล้ง โดนแฉซ้ำ ฮุบเงินบริจาค-ทิ้งแม่อยู่ลำพัง

โดยนางปาริฉัตร กฤษณเกษกุล ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารกสิกรไทย สาขาเสนา ดำเนินการช่วยเหลือประสานไปยังสาขาต้นสังกัด ให้ตรวจสอบพบว่าเงินไม่ได้หาย พร้อมแนะนำให้ไปแจ้งความเป็นหลักฐานเพื่อให้ธนาคารออกเล่มบัญชีใหม่

ทำให้นางฉลวย ใจเย็นลงและพูดคุยอย่างอารมณ์ดีขึ้น บอกว่าจะฟ้องลูกสาวให้ถึงที่สุด หากไม่นำบัญชีแหวนทองมาคืน ยังดีว่าเงินที่ช่วยเหลือลุงซาเล้ง โอนมาแล้วอยู่ในบัญชี ธกส.จำนวนกว่า 500,000 บาทเศษ ยังอยู่ครบไม่หายไปไหน ส่วนกรณีลูกสาวเข้ามาเกี่ยวข้องกับเงินช่วยเหลือลุงซาเล้งนั้น นางฉลวยไม่ขอพูด บอกสั้นๆ ว่าได้มาหมดแล้วอยู่ในบัญชีเงินฝาก ธกส.

ขณะที่ลูกสาวตาซาเล้ง ก็ออกมายืนยันว่าไม่ได้ขโมยเงินแม่ ตามที่เป็นข่าว พร้อมแฉพี่ชายเป็นคนเอาเงินไป ซึ่งผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม คุณเจี๊ยบ วนิดา มณีพันธ์ ลูกสาวตาซาเล้ง ก็ยืนยันว่าเงินแม่ที่หายไปในบัญชีนั้น พี่ชายเป็นคนเอาไป พร้อมชี้แจงว่า ตนจะเอาเงินแม่ในบัญชีของแม่ไปได้อย่างไร เพราะชื่อบัญชีเป็นชื่อแม่ ส่วนการไปเบิกเงินที่ธนาคารตนก็ไม่เคยไปกับแม่เลย ซึ่งเรื่องนี้ตนรู้สึกไม่สบายใจเลย ที่แม่กล่าวหาตนเพียงคนเดียว พร้อมอยากให้สังคมเห็นใจตนด้วย

ส่วนแหวน 2 วงที่หายไปนั้น แม่เคยให้ตนใส่ตอนงานศพพ่อก็คือตาจรูญ หรือตาซาเล้ง แต่คืนแม่ไปแล้ว แม่เป็นคนเก็บ พร้อมชี้แจงกรณีเงิน 1 แสนบาท ที่กระทรวงยุติธรรม ช่วยเหลือ ซึ่งตนเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัว ก็เหลือจำนวนไม่มากนัก

นอกจากนี้กรณีที่พี่ชายไปแจ้งความตนนั้น อยากจะบอกว่า ถ้าตนเป็นคนขโมยจริงไปตรวจสอบประวัติตนได้ เพราะไม่มีประวัติขโมยของเลย มีแต่พี่ชายมีประวัติอาชญากรรมที่ สน.ห้วยขวาง คดีเล่นการพนัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook