เฉียดไปนิดเดียว นักศึกษาซิ่งเก๋งชนต้นไม้ไฟลุกไหม้ทั้งคัน หวิดถูกย่างสด

เฉียดไปนิดเดียว นักศึกษาซิ่งเก๋งชนต้นไม้ไฟลุกไหม้ทั้งคัน หวิดถูกย่างสด

เฉียดไปนิดเดียว นักศึกษาซิ่งเก๋งชนต้นไม้ไฟลุกไหม้ทั้งคัน หวิดถูกย่างสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 19.00 น. วันที่ 15 พ.ค. ร้อยตำรวจเอก พิสิษฐ์ ปทุมมสูตร รองสารวัตรสอบสวน ศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนต้นไม้เกิดไฟลุกไหม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่ถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท หมู่ 6 ตำบลวังน้ำซับ

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิง เทศบาลตำบลวังน้ำซับ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ Toyota รุ่น Vios สีเทา ทะเบียน กร 5612 นครสวรรค์ หน้ารถชนอัดติดกับต้นไม้ร่องกลางถนน มีไฟลุกไหม้ ท่วมทั้งคันรถ

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิงใช้เวลาประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบ แต่รถก็ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย เจ้าหน้าที่ได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลศรีประจันต์

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวที่มีนายณัฐพงษ์ แก้วบัวดี อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชมงคล วิทยาเขตสุพรรณบุรี เป็นคนขับออกจากตัวเมืองสุพรรณบุรี มุ่งหน้าเข้าอำเภอสามชุก

โดยมีเพื่อนนักศึกษาสถาบันเดียวกันนั่งมาในรถทั้งหมดรวม 4 คน ประกอบด้วยนางสาวเบญญาภา โพธิ์ศรีทอง อายุ 21 ปี นายพีรวัฒน์ ไม้หนองบัว อายุ 22 ปี และนายพีรดนย์ อ้วนอินทร์ อายุ 22 ปี

เมื่อรถมาถึงจุดเกิดเหตุยางหน้ารถเกิดระเบิดเสียงดังทำให้รถเสียหลักตกลงไปในร่องกลางถนน หน้ารถไปชนกับต้นไม้ ทั้ง 4 คน ได้ตะเกียกตะกายหนีตายออกมาจากรถได้ทัน

จากนั้นไม่นานได้เกิดประกายไฟลุกขึ้นที่ห้องเครื่อง ก่อนที่ไฟจะลุกลามไปทั้งตัวรถ ทำให้คนขับและผู้โดยสารทั้งหมดรอดตายจากการถูกไฟคลอกอย่างหวุดหวิด เคราะห์ยังดีไม่มีผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนเพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

           

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เฉียดไปนิดเดียว นักศึกษาซิ่งเก๋งชนต้นไม้ไฟลุกไหม้ทั้งคัน หวิดถูกย่างสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook