ชนแล้วหนี หนุ่มควบ จยย. กลับบ้าน ถูกกระบะชน ดับคาที่

ชนแล้วหนี หนุ่มควบ จยย. กลับบ้าน ถูกกระบะชน ดับคาที่

ชนแล้วหนี หนุ่มควบ จยย. กลับบ้าน ถูกกระบะชน ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 15 พ.ค.61 ร.ต.อ.พันธ์พัฒน์ เศษบุปผา ร้อยเวร สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถกระบะชนรถจยย.มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนเลียบคลองหม่อมแช่ม วัดบึงราษสวาย หมู่ 4 ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ

a

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 ช่องจราจร รถวิ่งสวนทางกัน มาจากวัดบึงราษสวายมุ่งหน้าวัดสโมสร อ.ไทรน้อย พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ข้างทาง สวมเสื้อแขนยาวลายสก็อตสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณใบหน้า ปากฉีก ศีรษะแตก คอหัก ซี่โครงหัก เป็นผู้ขับขี่รถ จยย.

ทราบชื่อคือ นายชาคริต วันจันทร์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 477 ซอยพระรามที่ 2 ซอย25 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม.  ห่างกันประมาณ 10 เมตร  พบ รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า  ไม่ทราบรุ่น ไม่ทราบสี ทะเบียน ถกค816 ไม่ทราบหมวดจังหวัด  ตกอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง สภาพพังยับทั้งคัน จนไม่สามารถระบุข้อมูลได้ ในที่เกิดเหตุพบตราโตโยต้าตกอยู่

จากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า มีกลุ่มนักปั่นจักรยานเดินมาบอกว่า ให้ตนมาดูมีคนถูกรถชนแล้วหลบหนี ทราบว่า เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สี่ประตู สีดำ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานรถกระบะคู่กรณี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชนแล้วหนี หนุ่มควบ จยย. กลับบ้าน ถูกกระบะชน ดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook