จับตา "ธัญญ่า" เผชิญหน้า "พิ้งกี้" ปิดฉากความบาดหมาง 8 ปี

จับตา "ธัญญ่า" เผชิญหน้า "พิ้งกี้" ปิดฉากความบาดหมาง 8 ปี

จับตา "ธัญญ่า" เผชิญหน้า "พิ้งกี้" ปิดฉากความบาดหมาง 8 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงจำได้กับกับดราม่าเข้มข้นเมื่อ 8 ปีก่อน เรื่องบาดหมางใจของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" กับ "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ความอลเวงในความสัมพันธ์ที่ตามหน้าสื่อต่างๆ นำเสนอเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์กินเวลาอยู่สักพัก

จนสุดท้ายดราม่าก็จบและเงียบหายไป ต่างคนต่างไปมีชีวิตของตัวเอง พิ้งกี้ แต่งงานกับนักธุรกิจและได้เลิกรากันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว 

ล่าสุด “ธัญญ่า” ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า เรื่องในอดีตที่เคยเกิดขึ้นระหว่างเธอและนางเอกรุ่นน้อง เป็นเรื่องที่ผ่านมานานจนไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว และเธอเองก็ยินดีที่จะพูดคุยทักทายกับอีกฝ่ายเสมอ และสามารถร่วมงานกันได้ เพียงแค่ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันเท่านั้น

>>>ธัญญ่า เผยชีวิตคู่อยู่ที่เข้าใจ ให้อภัยปมอดีตกับนางเอกรุ่นน้อง 

ล่าสุด  มีข่าวออกมาว่า ธัญญ่า และ พิ้งกี้ จะโคจรมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 8 ปี ในงานแถลงข่าว “เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้” ที่จะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (16 พ.ค. 2561) โดยมี “เป็ก สัณชัย” เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์ พี เอ็ม จำกัด จัดงานแถลงข่าว เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมจับมือ “พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” เปิดตัวซีรีส์ออนไลน์โดยมี “ธัญญ่า”ประกบ ‘พิ้งกี้” เป็นครั้งแรก

นับว่าเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรก หลังจากที่มีดราม่าเมื่อ 8 ปีก่อน งานนี้หลายคนต่างรอคอยดูช็อตเผชิญหน้าของทั้งสองสาว ส่วนความเคลื่อนไหวจะเป็นอย่างไร พิ้งกี้ จะมาหรือไม่  ติดตามได้ทาง sanook.com

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ จับตา "ธัญญ่า" เผชิญหน้า "พิ้งกี้" ปิดฉากความบาดหมาง 8 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook