ปัญหารักขม หนุ่มทะเลาะแย่งปืนแฟนสาวประเภทสอง กระสุนลั่นตายคาบ้าน

ปัญหารักขม หนุ่มทะเลาะแย่งปืนแฟนสาวประเภทสอง กระสุนลั่นตายคาบ้าน

ปัญหารักขม หนุ่มทะเลาะแย่งปืนแฟนสาวประเภทสอง กระสุนลั่นตายคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มทะเลาะแฟนสาวประเภทสอง เปิดฉากยื้อแย่งปืนกลางบ้าน เพราะปัญหาความรักความหึงหวง กระสุนลั่นฝ่ายชายตายคาที่ สาวประเภทกับแม่โดนลูกหลงเจ็บสาหัส

(15 พ.ค.) พ.ต.ท.พงษ์นริน ภัคพงศ์รัตนกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีการใช้อาวุธปืนยิงกันจนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่งในชุมชนวัดพุทธซอย 1 ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครสวรรค์

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านกำลังวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยทราบว่ามีผู้บาดเจ็บ 2 คน ถูกเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่งไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว คือ นายพงศ์ธร อายุ 35 ปี ถูกอาวุธปืนยิงที่ท้ายทอยด้านขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส และ นางภิรม อายุ 58 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาข้างขวา

ส่วนการตรวจสอบภายในบ้านพักที่เกิดเหตุ พบศพ นายสุขสันต์ อายุ 37 ปี เป็นพนักงานฝ่ายประปาของเทศบาลนครนครสวรรค์ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่หน้าห้องน้ำ ในสภาพมีรอยถูกปืนยิงเข้าที่กกหูขวาทะลุแก้มซ้าย และเนื้อราวนมฝั่งขวา ขณะที่ข้างกายพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .357 ตกอยู่ที่ปลายเท้า 1 กระบอก และพบหัวกระสุนขนาดเดียวกัน 1 หัวตกบริเวณประตูเข้าบ้าน จึงเก็บเอาไว้ตรวจสอบ

จากการสอบสวนในเบื้องต้น พี่สาวของนายพงศ์ธร เล่าว่า นายสุขสันต์ ผู้เสียชีวิตได้คบหาอยู่กินกับ นายพงศ์ธร ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง แต่มาระยะหลังทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะกัน เพราะความหึงหวงอยู่เป็นประจำ เนื่องจากผู้ตายเกิดความระแวงนายพงศ์ธรจะปันใจมีรักใหม่กับชายอื่น

จนกระทั่งช่วงก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังนั่งคุยกับนางภิรม ผู้เป็นมารดาอยู่ที่หน้าบ้านนั้น อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาจากในบ้าน 2 ครั้ง แม่จึงรีบวิ่งเข้าไปดู จากนั้นก็เกิดเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายครั้ง ตนรอให้สิ้นเสียงปืนสงบ จึงรีบเข้ามาดูก็พบว่า นางภิรมและนายพงศ์ธรถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายสุขสันต์ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่หน้าห้องน้ำแล้ว

ขณะที่ญาติของนายพงศ์ธรที่มีบ้านอยู่ใกล้กัน เล่าว่า หลังจากมีเสียงปืนดังขึ้นจึงได้พยายามจะเข้าไปช่วย แต่ไม่สามารถเปิดประตูเข้าไปได้ เนื่องจากประตูได้ล็อคจากด้านใน คาดว่า นายสุขสันต์ น่าจะเป็นคนล็อค หลังจากที่ นางภิรม ได้วิ่งเข้าไปช่วยก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนที่สักพักจะเกิดเสียงปืนดังขึ้นมาอีกหลายครั้ง โดยช่วงจังหวะดังกล่าวได้มองผ่านช่องกำแพงบ้าน เห็นนายพงศธรและนายสุขสันต์ กำลังต่อสู้แย่งปืนกันชุลมุนอยู่ที่หน้าห้องน้ำ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายสุขสันต์น่าจะทะเลาะกันด้วยเรื่องเดิมๆ กับนายพงศ์ธร จึงตัดสินใจชักปืนออกมายิงเพื่อจบปัญหา แต่ในระหว่างนั้น นางภิรมได้วิ่งเข้ามาห้ามปราม จึงทำให้ถูกนายสุขสันต์ยิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะรีบปิดล็อคประตูไม่ให้เข้ามายุ่ง

ซึ่งในจังหวะนี้ นายพงศ์ธรน่าจะเข้ามาแย่งปืน จึงทำให้เกิดการต่อสู้กันอย่างชุลมุน จนเป็นเหตุทำให้นายพงศ์ธรถูกยิงได้รับบาดเจ็บ และนายสุขสันต์มีร่องรอยโดนยิงจนเสียชีวิตคาที่

ซึ่งหลังจากนี้จะมีการส่งศพไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียด รวมถึงจะทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย โดยเฉพาะนายพงศ์ธร ที่ทราบว่าขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว เนื่องจากเคราะห์ดีคมกระสุนแค่เฉี่ยวท้ายทอยไปเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook