พ่อชาวอินโดฯ "หมั่นเขี้ยว" ลูกชายตัวเองน่ารักเกินไป กัดฟัดจนเสียชีวิต

พ่อชาวอินโดฯ "หมั่นเขี้ยว" ลูกชายตัวเองน่ารักเกินไป กัดฟัดจนเสียชีวิต

พ่อชาวอินโดฯ "หมั่นเขี้ยว" ลูกชายตัวเองน่ารักเกินไป กัดฟัดจนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อชาวอินโดฯ วัย 28 ปี อดใจไม่ไหว กัดฟัดลูกชายวัย 4 ขวบของตัวเองจนเสียชีวิต เหตุเพราะโตแล้วน่ารักเกินไป

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (10 พ.ค.) ชายชาวอินโดนีเซียคนหนึ่งกัดฟัดลูกชายวัย 4 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง ขณะเดินทางไปเที่ยวที่ชายหาดแห่งหนึ่ง เนื่องจากรู้สึกว่าลูกชายน่ารักเกินไป เกิดความมันเขี้ยวจนควบคุมตัวเองไม่ได้ สุดท้ายเด็กชายเสียชีวิต

ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า พ่อคนดังกล่าวชื่อ HB อายุ 28 ปี ได้พาลูกชายวัย 4 ขวบของตัวเองไปเที่ยวที่ชายหาดลอซาริ ในเมืองมาคัซซาร์ จังหวัดสุลาเวสีใต้ โดยระหว่างทางลูกชายเกิดได้รับบาดเจ็บอย่างไม่ทราบแน่ชัด ขณะที่ต่อมาภรรยาของเขาได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าลูกชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และจากนั้นไม่นานแพทย์ก็ประกาศว่าเด็กชายเสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่เผยว่า เบื้องต้นพ่อคนดังกล่าวบอกว่าลูกชายได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างเดินทาง แต่เจ้าหน้าที่สงสัยว่าเขาน่าจะโกหกจึงทำการชันสูตรพลิกศพเด็กชาย

โฆษกเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า “เราตรวจสอบพบว่าบาดแผลทั่วร่างของเด็กชายไม่เหมือนบาดแผลที่เกิดจากอุบัติเหตุการจราจร” โดยเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนพ่อคนดังกล่าวจนเขารับสารภาพว่าตัวเองได้กัดลูกไปหลายครั้ง เพราะรู้สึกว่าลูกน่ารักจนทนไม่ไหว เมื่อเห็นก็อยากกัดอยากฟัด

โดยในคำสารภาพนั้นเขาใช้คำว่า “gemes” ซึ่งในภาษาอินโดนีเซียมีความหมายใช้บรรยายความรู้สึกเมื่อพบเห็นบางสิ่งบางอย่างที่น่ารักแล้วอยากเข้าไปกัดหรือหยิก หรือเรียกว่าอาการ Cute Aggression หรือ Playful Aggression เป็นอาการที่ไม่สามารถควบคุมความรู้สึกหมั่นเขี้ยวได้ จนแสดงออกในขั้นรุนแรงควบคุมไม่อยู่ แต่ยังไม่ถึงขั้นเข้าข่ายโรคจิตเภท

ทั้งนี้ จนถึงปัจจุบันยังไม่ทราบว่าพ่อคนดังกล่าวกัดลูกชายของตัวเองไปกี่ครั้ง และไม่รู้ว่ากัดอย่างโหดร้ายเพียงใด แต่ที่แน่ๆ คือเขาจะถูกตัดสินในข้อหาฆาตกรรม โทษจำคุกเป็นเวลา 15 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook