ตัดหน้ากะทันหัน "เสี่ยร้อยล้าน" ขี่บิ๊กไบค์ชนจยย.สาว หมวกกันน็อคแตกดับคาที่

ตัดหน้ากะทันหัน "เสี่ยร้อยล้าน" ขี่บิ๊กไบค์ชนจยย.สาว หมวกกันน็อคแตกดับคาที่

ตัดหน้ากะทันหัน "เสี่ยร้อยล้าน" ขี่บิ๊กไบค์ชนจยย.สาว หมวกกันน็อคแตกดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสี่ยร้อยล้าน" ออกทริปขี่บิ๊กไบค์ ถูกสาวขี่จยย.ตัดหน้ากะทันหัน ชนอย่างแรงหมวกกันน็อคแตกดับคาที่  

เมื่อเวลา 11.30 น. (14 พ.ค.61) ร.ต.อ.สุริยง บัวเกิดเพชร พงส. สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุ หมู่ที่ 7 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยทุ่งตะโก กำลังตำรวจจำนวนหนึ่งรุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บนถนนเอเชีย 41 ช่องทางขึ้นกทม. ห่างจากสี่แยกเขาปีป ประมาณ 500 เมตร พบว่าที่เส้นกลางถนน มีรถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์ ยี่ห้อ KTM สีเทาดำ ทะเบียน 6 กม.1551 กทม. คว่ำอยู่กลางถนน ในสภาพล้อหน้า และด้านหน้าพังยับเยิน บนรถมีร่างของ นายสราวุธ นุชศิลา อายุ 52 ปี ชาว จ.นนทบุรี ซึ่งสวมชุดการ์ดสำหรับขับรถ ในสภาพร่างพับงอติดกับซากรถ เลือดและมันสมองไหลเต็มหมวกกันน็อค และพื้นถนน เสียชีวิตคาที่

ห่างไปเล็กน้อย พบ รถจักรยานยนต์ซูซูกิ รุ่นสแมซ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขศท.40 ชุมพร ในสภาพล้อหลังและด้านหลัง พังยับเยิน มี น.ส.ชนัฎดา อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และ น.ส.ปวีณา อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ.ทุ่งตะโก แต่อาการไม่สู้ดี จึงได้ส่งต่อ รพ.ชุมพร

สอบสวนเพื่อนในกลุ่มบิ๊กไบค์ ทราบว่า นายสราวุธ ขับรถบิ๊กไบค์ ได้ขับออกจากสี่แยกเขาปีป มุ่งหน้า กทม. ในช่องทางการจราจรด้านขวา ได้เพียงไม่ถึง 500 เมตร ได้มีรถ จยย.ซูซูกิ ขับออกมาจากปั๊มน้ำมันข้างทาง เพื่อจะข้ามถนนไปอีกฝั่งอย่างกระชั้นชิด โดยนายสราวุธ คนขับรถบิ๊กไบค์ พยายามหักหลบไปทางด้านซ้าย ในขณะที่ จยย.ซูซูกิ คาดว่าตกใจก็หักหลบไปด้านซ้ายเช่นเดียวกัน ทำให้รถบิ๊กไบค์พุ่งชนจักรยานยนต์ซูซูกิ อย่างแรง จนหญิงสาว 2 คนกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง ส่วนนายสราวุธไถลติดไปกับรถ จยย.บิ๊กไบค์ ศีรษะกระแทกกับถนนอย่างแรงทำให้คอหัก หมวกกันน็อคแตก เสียชีวิตคาที่

กลุ่มเพื่อน รถ จยย.บิ๊กไบค์ เล่าว่า “นายสราวุธ ซึ่งเป็นมหาเศรษฐีเจ้าของ กิจการ โรงงานมากมายหลายโรงงานใน กทม. ระดับ ร้อยล้าน และ ทีม จยย.บิ๊คไบค์ ที่มาด้วยกันส่วนเป็นวิศวกร รับเหมางานก่อสร้างของทางราชการ ใน กทม. โดยได้พากัน ขับ จยย.บิ๊คไบค์ ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ จ.กระบี่ จำนวน5 คันด้วยกัน กำลังเดินทางกลับ มาถึงที่เกิดเหตุ จยย.บิ๊คไบค์ เพิ่งออกจาก ไฟจราจร สี่แยกเขาปีป กำลังทำความเร็ว ได้มี จยย.ตัดหน้าแบบกระชั้นชิดจนเกิดเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะได้ดำเนิน ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook