ไม่ชอบมาพากล ครูสาวกังขาสามีถูกวิสามัญ "พระ" ข่มขู่ให้หยุดร้องเรียน

ไม่ชอบมาพากล ครูสาวกังขาสามีถูกวิสามัญ "พระ" ข่มขู่ให้หยุดร้องเรียน

ไม่ชอบมาพากล ครูสาวกังขาสามีถูกวิสามัญ  "พระ" ข่มขู่ให้หยุดร้องเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูสาวร้องสตช. หลังสามีถูกวิสามัญไม่เป็นธรรม อ้างมีพระอดีตตำรวจข่มขู่ให้หยุดร้องเรียน

(14 พ.ค.) นางฐานิส พร้อมด้วย นายสมปราชญ์ ภรรยาและน้องชาย ของ นายประภวิษณ์ อายุ 44 ปี ที่ถูกตำรวจสภ.พรหมคีรี วิสามัญ ที่บ้านวังรักษ์ อำเภอพรหมคีรี เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา โดยมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องราวไว้

>> สาวแจ้งจับสามี หวังให้ถูกจับพาไปบำบัดยา แต่โดนตำรวจวิสามัญ

>> ครูสาวโวย สามีแค่เสพไม่ได้ค้ายา กลับถูกวิสามัญดับ คาใจ ยาโผล่ในรถ 107 เม็ด

โดยนางฐานิส ซึ่งเป็นครู เล่าว่าเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 พ.ค.61 ที่ผ่านมานายประภวิษณ์ ได้ถูกตำรวจสภ.พรหมคีรี จำนวน 6 นาย ใช้รถยนต์ไล่ลาเพื่อจับยาเสพติด เป็นระยะทางกว่า 30 กม.จนถูกวิสามัญเสียชีวิตในรถกระบะ สภาพศพถูกยิงเข้าหน้าอกซ้าย 1 นัด เหตุเกิดบริเวณบ้านวังรักษ์ ถนนสายนรา แต่ต่อมาตำรวจได้ตรวจซ้ำกลับพบยาบ้าอยู่ข้างคันเกียร์ จำนวน 107 เม็ด

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 61 ที่ผ่านมานางฐานิศ อ้างว่ามีพระรูปหนึ่งมาหาที่บ้านพักและอ้างว่าเป็นอดีตตำรวจและเป็นเพื่อนกับตำรวจชุดที่จับกุมสามีตน แล้วบอกให้หยุดร้องเรียนเรื่องดังกล่าวและบอกว่าในย่ามมีอาวุธปืน ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยและคดีอาจจะล่าช้า วันนี้จึงมายื่นร้องเรียน และอยากให้ตำรวจจากส่วนกลางเข้าไปทำคดีแทนตำรวจในพื้นที่

ส่วนนายสมปราชญ์ กล่าวว่าพี่ชายมีประวัติเสพยาบ้ามาเมื่อ 6 เดือนแต่ปัจจุบันได้เข้าบำบัดแล้ว ยาบ้าที่พบในรถไม่น่าจะเป็นของพี่ชายตน ส่วนอาวุธปืนที่ตำรวจอ้างว่ายิงต่อสู้ กลับถูกวางไว้ในช่องข้างประตูคนขับและถูกยิงไป 1 นัด ซึ่งเหตุเหล่านี้เป็นที่น่าสงสัย ว่าทางตนไม่ได้รับความเป็นธรรม วันนี้จึงพากันมาร้องเรียนและในวันพรุ่งนี้จะไปร้องเรียนที่ทำเนียบรัฐบาลต่อไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook