วิสามัญ 2 ศพ กระบะขนยาบ้า 5 ล้าน เฮโรอีน เฉียด 200 แท่ง

วิสามัญ 2 ศพ กระบะขนยาบ้า 5 ล้าน เฮโรอีน เฉียด 200 แท่ง

วิสามัญ 2 ศพ กระบะขนยาบ้า 5 ล้าน เฮโรอีน เฉียด 200 แท่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช้ามืดวันนี้ (14 พ.ค.61) พล.ต.ต.วุฒิพงศ์ เพ็ชรกำเหนิด ผบก.ปส.3 บช.ปส.พ.ต.อ.อิทธิพล จันทร์ศรีบุตร ผกก.กก.2 บก.ปส.3 บช.ปส.พ.ต.ท.จิรพงษ์ คำมี สว.กก.2 บก.ปส.3 สืบทราบจะมีการลักลอบขนยาเสพติดจำนวนมากจากชายแดนไทยด้าน จ.เชียงราย

เข้าสู่ชั้นในของประเทศโดยใช้เส้นทาง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย-เชียงดาว จ.เชียงใหม่ จึงนำกำลังตำรวจไปดักสกัดอยู่บนถนนทางหลวงชนบท หมายเลข 1150 พื้นที่ ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จะไปทาง อ.เชียงดาว

a

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ติดป้ายทะเบียนเป็นหมายเลขทะเบียน บน 128 พะเยา ขับผ่านมาจากทาง อ.เวียงป่าเป้า จะไปทาง อ.เชียงดาว ตรงกับที่ได้รับแจ้งจึงให้สัญญานหยุดตรวจ แต่ปรากฎว่ารถคันดังกล่าวไม่ยอมหยุดและยังใช้อาวุธปืนในรถยิงใส่เจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางหนีทำให้เกิดการต่อสู้กันขึ้น

เจ้าหน้าที่ได้นำรถยนต์ออกไล่ติดตามไปจนถึงบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 58-59 เจ้าหน้าที่จึงสกัดรถเอาไว้ได้ แต่คนในรถยังไม่ยอมทำให้เจ้าหน้าที่ได้ยิงวิสามัญฆาตรกรรมคนในรถจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

c

จากการตรวจสอบรถคนร้ายที่จอดนิ่งอยู่บนถนนหลังถูกยิงพบที่กระบะหลังรถมีกระสอบฟางสีรุ้งวางซ้อนกันอยู่หลายใบ โดยมีผ้าใบและวัสดุอื่นๆ วางปกปิดเอาไว้ด้านบน เมื่อเปิดดูในกระสอบพบว่า บรรจุยาเสพติดอยู่เต็ม ประกอบไปด้วย ยาบ้าจำนวน 5 ล้านเม็ด เฮโรอีนจำนวน 199 แท่ง

b

เมื่อตรวจในรถ พบศพชายจำนวน 2 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุและพบปืนพกสั้นจำนวน 2 กระบอก สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน พกบัตรประจำตัวประชาชน ทราบชื่อ คือ นายคมสันต์ อายุ 31 ปี  และ นายสุรินทร์ อายุ 23 ปี 

ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกทั้งครั้ง พร้อมกับจัดกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นขยายผลหาเครือข่ายที่เหลือยังบ้านพักของผู้เสียชีวิตทั้งสองคนต่อไป

f

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook