มอบตัวแต่ไม่สำนึก เขยขี้ยาจอบฟันเมียเจ็บ ยิงพ่อตาดับ ปฏิเสธทุกข้อหา

มอบตัวแต่ไม่สำนึก เขยขี้ยาจอบฟันเมียเจ็บ ยิงพ่อตาดับ ปฏิเสธทุกข้อหา

มอบตัวแต่ไม่สำนึก เขยขี้ยาจอบฟันเมียเจ็บ ยิงพ่อตาดับ ปฏิเสธทุกข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเขยเมายาก่อเหตุไล่ทำร้ายภรรยา ก่อนจะยิงพ่อตาที่วิ่งเข้ามาห้าม แล้วขับรถหนีหายไปเป็นสัปดาห์ ล่าสุดเข้ามอบตัวแต่ปฏิเสธทุกข้อหา จะให้การที่ศาลเท่านั้น

จากกรณีที่ นายวันชัย อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ยิง นายเฉลิม อายุ 72 ปี พ่อตาที่เข้าไปห้ามไม่ให้ทำร้าย นางศรัญญา ภรรยาของนายวัยชัย เป็นเหตุทำให้พ่อตาเสียชีวิตและภรรยาได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 พฤษภามที่ผ่านมา หลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะหลบหนีไป ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าในวันนี้ (13 พ.ค.) นายวันชัย ผู้ต้องหาฆ่าพ่อตาและทำร้ายภรรยา พร้อมด้วย นายจีระ เหลืองภิรมย์ ทนายความได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บ้านหัน อ.สีคิ้ว ท้องที่เกิดเหตุ โดยในเบื้องต้นนายวันชัยได้ปฏิเสธที่จะให้การกับพนักงานสอบสวน โดยจะขอไปให้การในชั้นศาล

>>> โศกนาฏกรรมเขยขี้ยา ถือจอบไล่ฟันเมียเจ็บ ยิงแสกหน้าพ่อตาดับ

หลังจากนั้น พ.ต.อ.สันติ เหล่าประทาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ขุนศึก เศรษฐชัย ผู้กำกับการสภ.บ้านหัน ได้สอบปากคำนายวันชัยฯเพิ่มเติม แต่นายวันชัยปฏิเสธและยังยืนยันจะขอไปให้การในชั้นศาล ไม่ประสงค์จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพใดๆ ทั้งสิ้น

ระหว่างนั้น นางศรัญญา ภรรยาของนายวันชัย ที่ถูกใช้จอบสับเข้าที่ศีรษะและแขนจนบาดเจ็บสาหัสพร้อมญาติๆ ได้เดินทางมาที่ สภ.บ้านหัน เพื่อมารอดูหน้าหน้านายวันชัยและติดตามผลทางคดี โดยจากการสอบสวนของตำรวจชุดสืบสวนในเบื้องต้น นายวันชัย ให้การว่าหลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะหลบหนีไปอยู่ที่ จ.สระบุรี และ จ.ปทุมธานี โดยจะอาศัยพักนอนในรถที่ปั้มน้ำมันต่างๆ

กระทั่งตัดสินใจขับรถกลับมาที่ อ.สีคิ้ว ในที่สุด โดยเอารถกระบะไปจอดทิ้งไว้ที่ปั้มน้ำมัน ปตท.มอจะบก อ.สีคิ้ว แล้วติดต่อทนายความเพื่อขอให้พาเข้ามอบตัวสู้คดีดังกล่าว

นางศรัญญา กล่าวว่า นายวันชัยมีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยมมาก หลังจากใช้จอบทุบที่ศีรษะพ่อของตนและใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต แล้วยังใช้จอบอันเดียวกับสับที่ศีรษะตนได้จนบาดเจ็บสาหัสแล้ว หลังก่อเหตุยังไปประกาศบอกกับชาวบ้านในหมู่บ้านว่าได้ฆ่ายกครัวครอบครัวตนอย่างไม่สะทกสะท้าน และไม่มีจิตสำนึกหรือเกรงกลัวความผิดแต่อย่างใด

ทำให้เห็นว่า นายวันชัย ยังมีความอาฆาตมาดร้าย เมื่อตำรวจจับกุมตัวนายวันชัยได้แล้วตนก็ไม่อยากให้มีการประกันตัวออกมา เพราะเกรงว่านายวันชัยจะย้ายมาทำร้ายคนในครอบครัวของตนอีก

ด้าน พ.ต.อ.ขุนศึก เศรษฐชัย ผกก.สภ.บ้านหัน กล่าวว่า ในเบื้องต้นนายวันชัยได้ปฏิเสธที่จะให้การในชั้นพนักงานสอบสวนและขอไปให้การในชั้นศาล ซึ่งก็ถือเป็นสิทธิของผู้ต้องหาตามกฎหมาย แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานแน่นหนาทั้งพยานบุคคลและพยานวัตถุสามารถดำเนินคดีกับนายวันชัยได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ตำรวจได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวนและควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ที่ สภ.บ้านหัน ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสีคิ้วในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคมนี้ และในวันนี้พนักงานสอบสวนได้ให้นางศรัญญาไปชี้จุดที่เกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนจะสรุปสำนวนส่งฟ้องต่ออัยการได้ในสัปดาห์หน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook