แฉ 7 พฤติกรรมครอบครัวหัวร้อน ทำร้ายร่างกาย โวยวายตำรวจ ข่มขู่รุมโทรมพยาน

แฉ 7 พฤติกรรมครอบครัวหัวร้อน ทำร้ายร่างกาย โวยวายตำรวจ ข่มขู่รุมโทรมพยาน

แฉ 7 พฤติกรรมครอบครัวหัวร้อน ทำร้ายร่างกาย โวยวายตำรวจ ข่มขู่รุมโทรมพยาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีที่สังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมก้าวร้าวของครอบครัวหนึ่ง หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และความผิดฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่

ภายหลังพบว่าครอบครัวดังกล่าว มักจะก่อเหตุในลักษณะนี้บ่อยครั้งในหลากหลายพื้นที่ โดยฝ่ายสามีจะโวยวายเสียงดังเมื่อเกิดความขัดแย้ง ส่วนภรรยาก็มักจะใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกเหตุการณ์ และถกเถียงเรื่องข้อกฏหมาย โดยมีบุตรชายของผู้ก่อเหตุ ร่วมแสดงพฤติกรรมด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายด้วยทุกครั้ง

หลังตกเป็นข่าว มีประชาชนแจ้งพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของครอบครัวนี้ผ่านสื่อสังคมอออนไลน์เป็นจำนวนมากดังนี้

1.ด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด อ.เมืองฯ จ.ระยอง เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 ก่อนทำร้ายเจ้าหน้าที่ หลังไม่พอใจเพราะถูกแจ้งข้อหา จอดรถในที่ห้ามจอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : หลักฐานชัดมัดตัว คลิปเพิ่งหลุดภาพต่อยตำรวจ เพราะโดนใบสั่ง

2.ข่มขู่แม่ค้าขายข้าวแกง เมื่อวันที่11 พฤษภาคม 2561 ซึ่งแม่ค้าเป็นพยานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในคดีขัดขวางการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ พยานเล่าว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุใช้มีดจี้เอวพยาน พร้อมกล่าวว่า จะพาพวกมารุมโทรมและทำร้ายร่างกาย เพราะไม่พอใจที่ให้สัมภาษณ์สื่อ และเป็นพยาน ส่งผลให้ต้องหยุดขายของและย้ายที่อยู่เพื่อความปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ป้าโดนขู่ยกพวกฆ่ารุมโทรม เหตุเพราะเป็นพยานให้ตำรวจถูกต่อย


3.ก่อเหตุวิวาทกับประชาชน เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2560 หลังขับรถปาดหน้ากัน ในพื้นที่ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เมื่อตำรวจมาระงับเหตุก็ต่อว่าเจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : โผล่อีกคลิป ครอบครัวหนุ่มก่อสร้างทำผิดกฎจราจร ด่าตำรวจ วางมวยชาวบ้าน


4.ต่อว่าตำรวจโดยไม่ฟังเหตุผล ครอบครัวดังกล่าวมาในฐานะผู้เสียหาย แจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับคู่กรณีที่เป็นผู้เลี้ยงช้าง แต่เกิดความไม่พอใจในการทำหน้าที่ของตำรวจ จึงมีการตำหนิและต่อว่าเจ้าหน้าที่ โดยไม่ฟังเหตุผลของผู้ปฎิบัติงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : วีรกรรมมีเยอะ แชร์อีกคลิปครอบครัวกร่างบุกโรงพัก ด่าตำรวจทำงาน


5.ทะเลาะวิวาทเพื่อนบ้าน เรื่องปัญหาที่จอดรถ หลังถูกตำหนิ ว่านำรถมาจอดขวางหน้าบ้านคนอื่น


6.อ้างว่าถูกคู่กรณีถอยรถเหยียบเท้า ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัด จ.ตาก พร้อมจะเรียกร้องค่าเสียหาย ขณะนั้นคู่กรณีสงสัยว่าอาจจะเป็นกลุ่มมิจฉาชีพกรรโชกทรัพย์


7.ต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ประจำด่านตรวจ ในพื้นที่ จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่ผู้แจ้งข้อมูลไม่ได้ระบุสาเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook