ภาพนาทีสยอง จยย.ขับกลางถนน เก๋งแดงเสยท้าย ชนอัดเสาไฟสยอง

ภาพนาทีสยอง จยย.ขับกลางถนน เก๋งแดงเสยท้าย ชนอัดเสาไฟสยอง

ภาพนาทีสยอง จยย.ขับกลางถนน เก๋งแดงเสยท้าย ชนอัดเสาไฟสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุสยองถนนรังสิต-นครนายก จักรยานยนต์ขี่กลางถนน โดนรถเก๋งชนเสยท้าย ก่อนอัดก็อปปี้เสาไฟ คนขับเก๋งเสียชีวิตคาที่

(13 พ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.สุรภัทร รัตนตรัยวงศ์ รองสว.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนจักรยานยนต์ ก่อนจะพุ่งชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนรังสิต-นครนายก มุ่งหน้านครนายก กิโลเมตรที่ 5 หน้าหมู่บ้านภัสสร 4 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพนครรังสิต อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรร.พ.ประชาธิปัตย์

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 ซีซี สีดำ ถูกชนได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่เป็นชายอายุประมาณ 40-45 ปี ไม่พบเอกสารติดตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส รถกู้ชีพเทศบาลนครรังสิตให้ความช่วยเหลือนำส่ง รพ.บางปะกอกรังสิต 2

ส่วนข้างๆ กันยังพบรถยนต์ฟอร์ดเฟียสต้า สีแดง ชนติดอยู่กับเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนน ทำให้เสาหักโค่น สภาพตัวรถอยู่ในลักษณะตะแคงข้าง ภายในที่นั่งเบาะคนขับพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายวิศรุต อายุ 27 ปี

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้สถานที่เกิดเหตุ พบว่ารถทั้ง 2 คัน ขับขี่มาในทิศทางเดียวกัน โดยมีจักรยานยนต์ขับนำหน้ามาก่อน แต่ขับอยู่ที่ช่องจราจรขวาสุดกลางถนน ก่อนที่รถยนต์จะชนท้ายจักรยานยนต์ ทำให้ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นรถยนต์พุ่งชนเสาไฟเกาะกลางถนน ทำให้รถได้รับความเสียหายและมีผู้เสียชีวิต

ร.ต.ท.สุรภัทร รัตนตรัยวงศ์ รองสว.สอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธณรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา และให้รถยกทำการยกรถไปไว้สานที่เก็บของกลางเพื่อเปิดการจราจรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook