ไล่ยิงเก๋งกระสุนเข้าคอหนุ่มคนขับ ก่อนขอโทษเข้าใจผิด นึกว่าเมียมีชู้

ไล่ยิงเก๋งกระสุนเข้าคอหนุ่มคนขับ ก่อนขอโทษเข้าใจผิด นึกว่าเมียมีชู้

ไล่ยิงเก๋งกระสุนเข้าคอหนุ่มคนขับ ก่อนขอโทษเข้าใจผิด นึกว่าเมียมีชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขี่จักรยานยนต์ตามไล่ยิงรถเก๋ง กระสุนทะลุกระจกฝังเข้าคอคนขับ ก่อนคนร้ายจอดรถและกล่าวขอโทษ บอกเข้าใจผิด นึกว่าเห็นภรรยานั่งรถมาด้วย ก่อนจะเผ่นหนีไปเฉยๆ

เมื่อคืนวานนี้ (12 พ.ค.) ร.ต.อ. ประพันธ์ เรืองสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ําจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่เกิดเหตุบริเวณปากถนนคลองสามธัญบุรี-คลองหลวง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์ ไม้จันทร์ดี สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กำลังชุดสืบสวน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต รถกู้ชีพ รพ.บางปะกอกรังสิต 2

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีเทา จอดอยู่ริมทาง บริเวณกระจกด้านท้ายมีร่องรอยการถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ทำให้กระจกเป็นรูโหว่ ภายในเบาะนั่งผู้ขับขี่พบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ต้นคอ กระสุนฝังใน ทราบชื่อคือ นายอานนท์ อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.บางปะกอกรัง 2 เร่งช่วยเหลือผู้ได้อย่างเร่งด่วน

ขณะที่ น.ส.สิรินันท์ อายุ 25ปี แฟนสาวของผู้บาดเจ็บ ที่ยังอยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเพิ่งนั่งรถออกจากบ้านพักที่หมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 3 ย่านคลองสาม เพื่อจะเดินทางไปที่บ้านใน จ.สุพรรณบุรี โดยมีแฟนหนุ่มเป็นคนขับไปส่ง

แต่เมื่อมาถึงบริเวณลอยต่อระหว่างเขตระหว่าง อ.คลองหลวง และ อ.ธัญบุรี ซึ่งเป็นสถานที่มืดเปลี่ยน ปรากว่าได้มีคนร้ายเป็นชาย ขับขี่จักรยานยนต์ตามมาอย่างกระชั้นชิด ก่อนที่คนร้ายจะชักปืนออกมายิงใส่ 1 นัด แต่กระสุนไม่ถูกตัวรถ

ก่อนจะยิงใส่นัดที่ 2 กระสุนทะลุกระจก แล้วแฉล่บมาโดนถูกแฟนหนุ่มที่่กำลังขับรถได้รับบาดเจ็บ แฟนจึงจอดรถข้างทาง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะจอดรถจักรยานยนต์มาประกบข้าง แล้วกล่าวขอโทษและยังบอกอีกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด คิดว่าเป็นภรรยานั่งรถคันดังกล่าวมา ก่อนคนร้ายจะขับขี่รถออกไป ซึ่งตนจำรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายไม่ได้เพราะจุดนั้นเป็นที่มืด มีแสงสว่างน้อย

ร.ต.อ. ประพันธ์ เรืองสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวน สภ .ประตูน้ําจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับผ่าน รวมทั้งสอบพยานบุคคลและแฟนสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook