"คริส หอวัง" รู้มานานแล้ว ไฮโซแฟนเก่ากำลังคบอยู่กับ "มิว นิษฐา"

"คริส หอวัง" รู้มานานแล้ว ไฮโซแฟนเก่ากำลังคบอยู่กับ "มิว นิษฐา"

"คริส หอวัง" รู้มานานแล้ว ไฮโซแฟนเก่ากำลังคบอยู่กับ "มิว นิษฐา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้มีกระแสข่าวลือหนาหูออกมาสักพักใหญ่ๆ ว่า "ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ" นักธุรกิจตลาดทองคำหนุ่มหล่อ อดีตหวานใจนางเอกตัวแม่ "คริส หอวัง" ที่เพิ่งจะเลิกรากันไป ตอนนี้กำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับนางเอกร้อยล้าน "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ท่ามกลางความสงสัยของบรรดาขาเม้าท์ว่าแบบนี้จะเป็นการคบซ้อนได้หรือเปล่า

ล่าสุดในวันถ่ายทอดสดรอบ Final Walk รายการ "THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS" เมนเทอร์สาวคนดัง "คริส หอวัง" ก็ได้ออกมาตอบข้อสงสัยดังกล่าว โดยเธอยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างฝ่ายชายและนางเอกรุ่นน้องไม่ใช่การคบซ้อน อีกทั้งเรื่องนี้จริงๆ ตัวเธอเองก็ทราบมาสักระยะหนึ่งแล้วด้วย

ถามถึงเรื่อง ไฮโซเซนต์ อดีตแฟนเก่าเรา มีข่าวว่ากำลังคบอยู่กับ มิว นิษฐา ?
“จริงๆ คริสทราบมาพักหนึ่งแล้วนะคะ และเขาก็ไม่ได้คบซ้อน คบควบ อย่างที่หลายคนเข้าใจด้วย เพราะเราจบกันนานมากแล้ว ไม่เกี่ยวกันเลย ของคริสจบไปนานมากๆ (ยื้ม)"

"และอย่างที่บอกเรื่องนี้คริสทราบมาสักพักหนึ่งก็จริง แต่คริสก็ไม่ได้รู้ดีเทลอะไรลึกซึ้ง หรือจริงมากน้อยขนาดไหน เอาเป็นว่าไปถามเขาทั้งสองคนเองดีกว่า เพราะคริสไม่รู้รายละเอียด แค่ได้ยินมาก็เท่านั่นเอง”

สถานะหัวใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง กระชุ่มกระชวยหรือยัง ?
"ก็ดีค่ะ กระชุ่มกระชวยดี แฮปปี้ (ยิ้ม) แต่ถามว่ามีคนคุยไหม เอ่อ...ก็ต้องมีบ้างเนอะ แค่เราไม่รีบ เพราะความรักที่ผ่านมาของคริส คริสก็รักแบบจริงๆ มาหลายครั้งแล้ว และทุกครั้งที่คริสมีคนรัก คริสก็บอก แล้วพยายามทำให้มันเต็มที่ทุกครั้ง แต่ถ้ามันมีอะไรที่มันไม่เวิร์ก หรือว่ามันไปไม่รอด เรามันก็ต้องข้ามผ่านมันไป คริสเชื่อว่าผู้หญิงทุกคน หรือแม้กระทั่งผู้ชาย ถ้าหากจะต้องเริ่มใหม่ ยังไงก็ต้องแอบมีเกราะป้องกันนิดหนึ่ง ดังนั้นคริสก็เลยยังไม่ได้รีบ"

"ส่วนเรื่องแต่งงานถ้าจะถามคริส คริสมองว่ามันเลยจุดนั้นมาหมดแล้ว จุดที่แบบอยากแต่งงาน คือถ้าแฮปปี้ตอนไหน คริสก็แต่งตอนนั้นดีกว่า รอให้ตัวเราพร้อม พร้อมที่จะให้มันกระชุ่มกระชวย แล้วไปให้มันไกลกว่านี้ ดังนั้นถามว่าคริสคาดหวังหรือเปล่า คริสบอกตรงๆ นะ คริสคาดหวังทุกครั้ง แค่เรายังไม่อยากคิดเรื่องแต่งงาน คือเราต้องห้ามคิด เอาไว้เราแฮปปี้แล้วค่อยแต่งจบ"

>> มิว นิษฐา ขอเลือกเยอะๆ เรื่องหัวใจ ไม่จำเป็นต้องรีบ

>> ไฮโซคิด พูดแล้ว ลุ้นความสัมพันธ์ "มิว นิษฐา" มีโอกาสพัฒนา?

>> จิ้นเป็นเหตุ ปั้นจั่น ตอบแล้ว?! โยงมือที่ 3 ทำ คริส รักสลาย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "คริส หอวัง" รู้มานานแล้ว ไฮโซแฟนเก่ากำลังคบอยู่กับ "มิว นิษฐา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook