"จีน่า" จากทีมคริส-ลูกเกด คว้าแชมป์ The Face Thailand ซีซั่น 4 All Stars

"จีน่า" จากทีมคริส-ลูกเกด คว้าแชมป์ The Face Thailand ซีซั่น 4 All Stars

"จีน่า" จากทีมคริส-ลูกเกด คว้าแชมป์ The Face Thailand ซีซั่น 4 All Stars
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็ได้ทราบผลผู้ชนะเลิศรายการ The Face Thailand เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4 ออล สตาร์ ซึ่งทำการปิดฉากการแข่งขันลงไปอย่างเข้มข้น หลังจากมอบโอกาสครั้งที่ 2 ให้กับผู้เข้าแข่งขันที่เคยร่วมรายการมาแล้วทั้ง 3 ซีซั่น และ เดอะ เฟซ เมน ไทยแลนด์

โดยผลที่ออกมาในท้ายที่สุด "จีน่า  วิรายา ภัทรโชคชัย" จากลูกทีมเมนเทอร์ "คริส-ลูกเกด" ก็สามารถเข้าเฉือนเอาชนะคู่แข่งอีกทั้ง 2 ทีม คว้าแชมป์เป็น เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4 ออล สตาร์ ของเมืองไทย

สำหรับ "จีน่า" ได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาทจาก Me by TMB ร่วมงานกับแบรนด์เครื่องสำอางแฟชั่นระดับโลก Maybelline New York พร้อมกับได้ร่วมงานกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม TRESemme อีกทั้งถ่ายแบบให้นิตยสารที่ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่น Harper's Bazaar และไปร่วมงานแฟชั่นใน Paris Fashion Week ประเทศฝรั่งเศส พร้อมกับเป็นนักแสดงในสังกัดกันตนา

สำหรับฉากสุดท้ายของ The Face Thailand ซีซั่น 4 ออล สตาร์ เปิดเวทีส่งตรงจากเมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยผู้จัดฯ คุณเต้ ปิยะรัฐ เดินควงคู่มากับเหล่าเมนเทอร์ในซีซั่นนี้ ขาดแค่เพียง "พลอย เฌอมาลย์" ที่ไม่ได้มาร่วมงานปิดซีซั่น หลังจากที่เคยประกาศลาออกผ่านโซเชียลมีเดียเอาไว้

>>> ประมวลภาพไฟนอลวอล์คส่งท้าย ปิดฉากซีซั่นสุดแซ่บ The Face Thailand 4 All Stars

ก่อนที่ 5 เมนเทอร์ ลูกเกด เมทินี, คริส หอวัง, บี น้ำทิพย์, ศรีริต้า เจนเซ่น และ พิม ซอนย่า จะออกมาเคลียร์ใจเรื่องการแข่งขันที่ผ่านมาทั้งหมด ก่อนจะมาถึงโจทย์ถ่ายโฆษณาในแคมเปญสุดท้าย ที่ผู้เข้ารอบ 7 คนสุดท้าย ได้แก่ จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย, ดารัญ เศรษฐิณัช ชนวราสุทธิศิริ จากทีมคริส-ลูกเกด เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์, สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์โจเซฟ แอนจิโล เพียเรร่า จากทีมบี-ริต้า ปริม กรวรรณ หลอดสันเทียะ, อติล่า อาร์เธอร์ กานโยซ์ จากทีมพลอย-ซอนย่า

แต่ที่เซอร์ไพร์สสุดๆ คงจะเป็นการมาของนางแบบในตำนาน เจนิซ ดิกคินสัน (Janice Dickinson) ที่ได้รับเชิญมาเป็นกรรมการกิตติศักดิ์ในการตัดสินในการแข่งขันเดินไฟนอลวอล์คครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "จีน่า" จากทีมคริส-ลูกเกด คว้าแชมป์ The Face Thailand ซีซั่น 4 All Stars

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook