จากปากแม่ "เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ" ยันลูกสาวไม่ใช่คนจิตใจโหดร้าย วอนสังคมให้อภัย

จากปากแม่ "เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ" ยันลูกสาวไม่ใช่คนจิตใจโหดร้าย วอนสังคมให้อภัย

จากปากแม่ "เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ" ยันลูกสาวไม่ใช่คนจิตใจโหดร้าย วอนสังคมให้อภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังที่ศาลจังหวัดขอนแก่น นัดฟังผลการพิจารณาคดีฆาตกรรม น.ส.วริศรา หรือ แอ๋ม โดยพิพากษาจำคุก น.ส.ปรียานุช หรือ เปรี้ยว กับ น.ส.กวิตา หรือ เอิร์น ตลอดชีวิต แต่จำเลยให้การเป็นประโยชน์ จึงลดโทษเหลือจำคุก 34 ปี 6 เดือน ส่วนจำเลยอีก 3 คน มีโทษจำคุกต่างออกไป พร้อมให้ทั้งหมดร่วมกันชดใช้ค่าเสียหายให้ครอบครัวผู้ตาย 1,070,000 บาท ดอกเบี้ย 7.5%

นางสาคร ภาษี แม่ของเปรี้ยว กล่าวว่า เมื่อวานนี้หลังจากกลับจากเยี่ยมเปรี้ยวที่เรือนจำ แม่ก็เปิดใจว่าเมื่อวานได้คุยกับเปรี้ยวแค่ 5 นาที ทันทีที่เห็นหน้าลูกแม่ก็น้ำตาซึม เปรี้ยวบอกกับแม่ว่าไม่ต้องเป็นห่วง เปรี้ยวยอมรับผิดและขอชดใช้กรรมกับสิ่งที่ทำไป หากเปรี้ยวต้องไปที่เรือนจำคลองไผ่ แม่ไม่ต้องไปเยี่ยมนะมันไกล แม่บอกกับเปรี้ยวว่าอดทนนะ ทำตัวดีๆ อย่าเกเร แม่จะรอวันลูกออกมา

แม่เปรี้ยวยังกล่าวว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด หากเปรี้ยวปรึกษาพี่น้อง จะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่เปรี้ยวทำไปเพราะอารมณ์และความโกรธแค้น จริงๆ แล้วเปรี้ยวไม่ได้มีจิตใจโหดร้ายหรือทำร้ายคนอื่น ตั้งแต่เด็กๆ เปรี้ยวเคยโดนเพื่อนรังแก กรีดเบาะรถจักรยาน ยังวิ่งร้องไห้มาบอกย่า ไม่เคยตบตีหรือทำร้ายใครเลย สิ่งที่เกิดขึ้นก็อยากให้สังคมให้อภัยลูกด้วย

เมื่อวานนี้ แม่ก็ทำอาหารให้พี่สาวเปรี้ยวและหลานๆ กิน คือแกงหน่อไม้ใส่ใบย่านาง แม่บอกว่า แกงหน่อไม้นี้เปรี้ยวชอบมาก หัวอกแม่ได้ทำอาหารที่ลูกชอบมันก็อดคิดถึงเปรี้ยวไม่ได้ แม่ก็รอวันที่เปรี้ยวออกมา แม่จะทำของโปรดให้เปรี้ยวกินทุกอย่าง จากนี้ไปแม่และครอบครัวก็จะอดทนรอวันที่จะได้เจอหน้าลูกและคงจะมีวันที่ครอบครัวเราได้กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากัน

"เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นมาแล้วเราก็ยอมรับ โชคดีที่ไม่ได้ตัดสินประหารชีวิต จะติดคุกกี่ปีก็ทำใจไว้แล้ว ยอมรับแล้วว่าติดคุกตามที่ศาลตัดสิน 34 ปี ลูกเปรี้ยวก็ทำใจ แต่ก็อดที่จะร้องไห้ไม่ได้ ที่ร้องไห้ก็เพราะห่วงพ่อ ห่วงย่า และห่วงแม่ แม่โล่งอก สบายใจมากที่ลูกแม่ไม่ได้ถูกประหารชีวิต แม่คิดว่าติดคุกก็ยังมีวันที่ได้ปล่อยตัวออกมา จะติดนานแค่ไหนก็ยังมีวันได้ออกมา อีกอย่างหนึ่งที่แม่บอกลูกเปรี้ยวก็คือ ให้ลูกเปรี้ยวทำความดี อย่ามีเรื่องอะไรอีก" 

>>ศาลพิพากษาคุก "เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ" 34 ปี พร้อมสั่งชดเชย 1 ล้าน

>> "แม่แอ๋ม" เล่านาทีในห้องตัดสิน ฉะ "เปรี้ยว" เย็นชาใส่ ไม่สำนึกเป็นคนฆ่า

>>แฟนเก่าบอก "เปรี้ยว" กลัวติดคุกตลอดชีวิต แต่ยิ้มออกได้ไม่โดนประหาร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook