“บิ๊ก ศรุต” บริสุทธิ์ใจ “จิน” ยกหูคุย ไร้ปัญหาแฟนเก่า “หนิง”

“บิ๊ก ศรุต” บริสุทธิ์ใจ “จิน” ยกหูคุย ไร้ปัญหาแฟนเก่า “หนิง”

“บิ๊ก ศรุต” บริสุทธิ์ใจ “จิน” ยกหูคุย ไร้ปัญหาแฟนเก่า “หนิง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำแฟนคลับกลับมาจิ้นกันอีกครั้ง หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์” ได้ไปออกรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 ที่มีอดีตแฟนสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” เป็นพิธีกรอยู่ ซึ่งงานนี้หลายคนก็เบาใจได้ว่าคู่นี้นั้นจบความสัมพันธ์ลงได้สวย สามารถร่วมงานและพูดคุยกันได้เหมือนเดิมไม่มีปัญหาอะไร แต่ก็มีบางคนแอบหวั่นไม่ได้ว่าทางด้าน “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของฝ่ายหญิงจะแฮปปี้ไปด้วยหรือเปล่า

ล่าสุด “บิ๊ก ศรุต” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตอนนี้ดีมาก ยังคงเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน และมีความบริสุทธิ์ใจให้กันเสมอมา ซึ่งทางด้าน จิน นั้นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ยังโทรคุยกันอย่างสนิทใจ พร้อมยังขายมอเตอร์ไซค์ราคา 8 แสนให้อีกด้วย

เห็นว่าเพิ่งซื้อมอเตอร์ไซค์คันใหม่มา ?
“(หัวเราะ) รู้ด้วยเหรอว่าเพิ่งซื้อ ใช่ครับ คันนี้ได้มาแบบฟลุ๊คๆ เลยตั้งชื่อว่า พี่บุพเพฯ มันเป็นเพราะละครด้วยเลยได้คันนี้มา คือคันนี้เคยไปขอดูคาติ(Ducati)มาลอง ตอนนั้นชอบมากแต่ก็ยังไม่ได้ซื้อ จนเปลี่ยนใจจะไปซื้อคันอื่นแล้ว แต่มาเจอรุ่นน้องคนหนึ่งบอกว่าช่วยเอาไปขี่หน่อย แล้วก็ถามว่าพรุ่งนี้ทำอะไร อีกวันทำอะไร ผมบอกว่าไม่อยู่ติดงาน เขาเลยบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวให้รถตู้เอาไปส่งที่บ้าน แล้วมอเตอร์ไซค์คันนี้ก็มาจอดที่บ้าน แต่ว่ายังไม่ได้จ่ายเงินเลยนะครับ (หัวเราะ)”

คันนี้ราคาเท่าไหร่ ?
“ราคาอยู่ที่ประมาณ 8 แสนนิดๆ ครับ คือว่าผมใช้มอเตอร์ไซค์มากกว่ารถยนต์ด้วยซ้ำ ผมมีทั้งแบบซูเปอร์คับ 110 ซีซี คันเล็กๆ จิ๋วๆ มีตะกร้าหน้า จากนั้นก็มาเป็นพี่บุพเพ และก็มีคันใหญ่ที่ใช้ไว้ออกทริป มีทั้งหมด 3 คันครับ ผมใช้มากกว่ารถยนต์เพราะช่วงนี้รถติดมาก ไปไหนด้วยมอเตอร์ไซค์จะสะดวกกับตัวผมมากกว่า”

ถือว่าซื้อเป็นรางวัลให้ตัวเองหลังจากทำงานมาเหนื่อยใช่ไหม ?
“ใช่ครับ มันเป็นคันที่ชอบมานานแล้วด้วย และอยู่ดีๆ ก็ได้มาแบบไม่ได้ตั้งใจหรือคิดถึงเลยด้วยซ้ำ ก็ถือว่าเป็นรางวัลครับ”

แฟนเป็นห่วงไหมที่ใช้มอเตอร์ไซค์ตลอด ?
“ผมขี่มานานแล้วครับ พอช่วงที่ไปเป็นนักแข่งก็เลิกซิ่งบนถนนเด็ดขาด เพราะตอนแข่งผมไปล้มซี่โครงหัก เอ็นฉีก เป็นอุบัติเหตุแรง เลยทำให้รู้สึกว่าขนาดอยู่ในสนามแข่งที่อุปกรณ์ครบยังเจ็บขนาดนี้ แล้วถ้าขี่บนท้องถนนทั่วไปแต่งตัวธรรมดาจะเจ็บขนาดไหน โอกาสที่จะมีชีวิตอยู่มันยาก ไม่พิการก็ตาย ฉะนั้นพอมาอยู่บนถนนผมไม่ต้องการเรื่องความเร็วอีกแล้ว แต่ต้องการความคล่องตัวมากกว่า คือใช้ความเร็วที่เหมาะสมครับ”

เขามีเป็นห่วง บอกให้เราระวังตัวบ้างไหม ?
“ก็มีครับ ก็เป็นห่วงแหละ บอกต้องระวังๆ แต่อย่างที่บอกว่าเขาเห็นผมขี่มานานหลายปีแล้ว เลยไม่ได้กังวลอะไรมาก”

แฟนประเดิมซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์คันใหม่หรือยัง ?
“เขาไม่ซ้อนครับ ตั้งแต่คบกันมาเขาไม่เคยซ้อนเลย เขาไม่ชอบ แต่ไม่ได้ห้ามผมไม่ให้ขี่”

ก่อนหน้านี้เคยบอกว่าเป็นนักแสดงในบุพเพฯ ที่ไม่ค่อยมีอีเวนต์ หลังจากที่พูดไปตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง ?
“(หัวเราะ) เริ่มมีมาแล้วครับ มีงานเยอะขึ้น ในส่วนตัวผมรู้สึกว่าอะไรหลายๆ อย่างในตัวเป็นบุพเพสันนิวาสจริงๆ นะ อย่างตอนแรกไม่ได้วางตัวผมเป็นพระเพทราชาด้วยซ้ำ ให้ผมเล่นเป็นอีกตัวละครหนึ่ง แต่สักพักก็เปลี่ยนมาเล่นเป็นตัวนี้ดีกว่า เหมือนทุกอย่างนำพาให้เรามาเจออะไรแบบนี้ ที่และละครเรื่องนี้เหมือนเปิดอะไรหลายๆ อย่างทำให้รู้สึกว่ามันสดใสขึ้น มันดีขึ้น”

ถามถึงที่ไปออกรายการที่ หนิง ปณิตา เป็นพิธีกรมา ถูกแซวเยอะเลย ?
“อ่อครับ อยากรู้ไหมมอเตอร์ไซค์คันนี้ของใคร คนที่โทรมาถามผมว่าพี่เอามอเตอร์ไซค์ผมไปขี่หน่อย คันนี้ของจิน (จรินทร์ ธรรมวัฒนะ) คือวันนั้นไปออกรายการที่หนิงเป็นพิธีกรตอนบ่าย พอตอนเย็นจินก็โทรมาหาว่าพี่บิ๊ก ผมหาเบอร์พี่ตั้งนาน เปลี่ยนเบอร์ใช่ไหม จินก็บอกว่าผมอยากได้วงพี่มาเล่นที่ร้านอาหารของผม แล้วเขาก็ถามเรื่องขี่มอเตอร์ไซค์ว่าขี่ตลอดเลยใช่ไหม ผมก็บอกว่าใช่ ไปแข่งมาด้วย 4 ปี เราก็คุยกันเรื่องมอเตอร์ไซค์ จนเขาบอกว่ามีอยู่คันหนึ่งแต่ไม่ค่อยได้ขี่และอยากขายแล้ว ผมเลยบอกว่ารอแป๊บหนึ่งนะอย่าเพิ่งขาย เดี๋ยวขอหาไฟแนนซ์ก่อน จินบอกว่าไม่ต้องหา จากนั้นเขาก็ให้รถตู้มาส่งมอเตอร์ไซค์ที่บ้าน แล้วบอกว่าจะจ่ายเมื่อไหร่ก็ค่อยจ่าย”

ไม่ได้เจอหนิงมานาน บรรยากาศในวันนั้นเป็นยังไงบ้าง ?
“ไม่เจอกันมาก็นานครับ แต่ก็เห็นในอินสตาแกรมอยู่เรื่อยนะ ไม่มีอะไร เฉยๆ เราเจอกันล่าสุดตอนไปงานแต่งงานหนิง และมีเจอข้างนอกอีกบ้าง คือผมไปเล่นละครที่หนิงเป็นผู้จัด แต่หลังละครปิดกล้องไม่ได้เจอกันอีกเลย”

เห็นว่ามีวิดีโอคอลคุยกันด้วย ?
“คือเขาอยู่กับกลุ่มแฟนคลับพวกเด็กๆ ที่เห็นมาตั้งแต่ใส่ชุดนักศึกษากันอยู่เลย มันก็สิบกว่าปีแล้วไง พอมาเจออีกทีทุกคนก็โตกันหมดแล้ว และทุกคนก็พูดถึงผม หนิงเลยวิดีโอคอลมาหาให้คุยมา”

วันนั้นที่ต้องไปนั่งเป็นแขกรับเชิญ แอบหวั่นๆ ไหมว่าจะเอาอะไรที่เป็นความลับมาถามหรือเปล่า ?
“(หัวเราะ) ไม่กลัวครับ คือไป เราก็พูดได้ทุกเรื่องอยู่แล้ว ไม่อะไรเลย โอเค รู้สึกดีด้วย”

เรียกว่าเคลียร์คำครหาที่ก่อนหน้านี้หลายคนอาจเข้าใจว่าคู่เราจบกันไม่สวย ?
“จริงๆ แล้วมันก็ไม่มีอะไรครับ เขาเหมือนเป็นน้องสาวคนหนึ่ง น้องจริงๆ เลยนะที่รู้สึกกันแบบบริสุทธิ์ใจ ตอนที่หนิงแต่งงานผมยังเขียนในสมุดอวยพรเลยว่า จินฝากดูแลน้องสาวพี่ด้วยนะ คือเรารู้สึกแบบนั้นจริงๆ เราบริสุทธิ์ใจ ถ้าเกิดมีอะไรที่ค้างคาผมก็คงคุยกับจินไม่ได้ถูกไหม แล้วจินก็คงไม่โทรมาหาผมด้วยครับ”

"บิ๊ก ศรุต" เปิดใจเมื่อครั้งเคยรักกับ "หนิง ปณิตา" วันนี้เหมือนพ่อกับลูก

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “บิ๊ก ศรุต” บริสุทธิ์ใจ “จิน” ยกหูคุย ไร้ปัญหาแฟนเก่า “หนิง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook