สลด หนุ่มจีนแต่งงานได้ 7 วัน หายตัวไร้ร่องรอย พบอีกทีเป็นศพอยู่ในแม่น้ำ

สลด หนุ่มจีนแต่งงานได้ 7 วัน หายตัวไร้ร่องรอย พบอีกทีเป็นศพอยู่ในแม่น้ำ

สลด หนุ่มจีนแต่งงานได้ 7 วัน หายตัวไร้ร่องรอย พบอีกทีเป็นศพอยู่ในแม่น้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจีนหายตัวไร้ร่องรอย หลังแต่งงานได้เพียง 7 วัน ก่อน 3 วันต่อมาจะพบเป็นศพลอยอยู่กลางแม่น้ำ

วันที่ 11 พ.ค. สำนักข่าวประเทศจีนรายงานข่าวสุดสลด ชายหนุ่มเพิ่งแต่งงานหมาดๆ วัย 28 คนหนึ่งเกิดหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยนาน 3 วัน ก่อนจะถูกพบเป็นศพอยู่ในแม่น้ำใกล้กับป้ายรถโดยสารประจำทางในเขตเจียงก้าน เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง

นางหวัง ภรรยาของเฉิน จวิ้นหนิง ชายหนุ่มผู้เสียชีวิต เผยว่า เธอกับสามีเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมชั้นมหาวิทยาลัย คบหากันมา 7-8 ปี หลังจากเขาเรียนจบปริญญาโทเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ก็ตัดสินใจซื้อบ้านเพื่อสร้างครอบครัวที่เมืองหางโจว แต่ด้วยหน้าที่การงานนางหวังจึงพักอยู่ที่เมืองคุนหมิง มณฑลยูนนาน จะเจอกันก็เดือนละครั้ง

พร้อมเผยว่า สามีของเธอเพิ่งเข้าทำงานกับบริษัทให้บริการสินเชื่อแห่งหนึ่ง เริ่มงานวันแรกเมื่อวันที่ 7 พ.ค. และเย็นวันนั้นสามีได้ส่งข้อความหาเธอว่าจะไปทานอาหารกับเพื่อนร่วมงาน จากนั้นราว 21:00 น. เธอได้โทรศัพท์หาเขา แต่พบว่าเขาเมา มีเสียงอาเจียน ขณะที่เพื่อนร่วมงานรับโทรศัพท์บอกว่าเขาดื่มเหล้าขาวเข้าไปมากพอสมควร และจะช่วยพาเขาไปส่งที่บ้าน

ทว่าหลังจากนั้นราว 1 ชั่วโมง เธอกลับติดต่อเขาไม่ได้ ด้วยความกังวลร้อนใจจึงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเพื่อน และพบว่ามีเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งไปส่งเขาแล้ว แต่จนถึงช่วงสายวันถัดมาเธอก็ยังติดต่อเขาไม่ได้ จึงไหว้วานให้เพื่อนร่วมงานของเขาไปดูที่บ้านให้ แต่พบว่าในบ้านไม่มีใครอยู่เลย

หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณชุมชนก็พบว่า เพื่อนร่วมงานคนนั้นไม่ได้ไปส่งสามีของเธอถึงบ้าน แต่ส่งเพียงหน้าทางเข้าชุมชนเท่านั้น ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเขามีอาการเมา เดินโซเซท่ามกลางสายฝน ก้าวไปไม่กี่ก้าวก็ล้มฟุบลงกับพื้นถนน ก่อนต่อมาจะเดินหายไปจากมุมกล้อง ซึ่งอาจเป็นเพราะเมา เขาจึงไม่ได้เดินมุ่งกลับบ้าน แต่เดินลงไปยังถนนริมแม่น้ำแทน

นายหวังจึงตัดสินใจนั่งเครื่องบินเดินทางกลับมาทันที แต่เนื่องจากไม่ได้จองตั๋วล้วงหน้า กว่าเธอจะมาถึงก็ดึกแล้วและเข้าแจ้งความกับตำรวจ ขณะที่ญาติคนอื่นๆ ก็รีบรุดเดินทางมา

ทั้งนี้ ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามค้นหาตัวชายหนุ่มคนดังกล่าวอยู่นานแต่ก็ไม่พบ กระทั่งเมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 10 พ.ค. ลุงแซ่หวังคนหนึ่งพบบางอย่างลอยอยู่กลางแม่น้ำขณะกำลังนั่งตกปลาในอยู่ริมฝั่ง ก่อนต่อมาจะพบว่าเป็นศพของเขา ซึ่งสร้างความเสียใจให้นางหวังผู้เป็นภรรยาและญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก

ด้านคนที่รู้จักกับชายหนุ่มต่างบอกว่า เขาเป็นคนดีมาก ไม่สูบบุหรี่และปกติจะไม่แตะต้องดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมครั้งนี้เขาถึงได้ดื่มจนเมามายหนักขนาดนี้

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเรื่องราวดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสืบสวนสอบสวน     

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สลด หนุ่มจีนแต่งงานได้ 7 วัน หายตัวไร้ร่องรอย พบอีกทีเป็นศพอยู่ในแม่น้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook