เปิดใจแม่ "ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร" ถูกโจรยิงดับ อยากเป็นตำรวจเหมือนพ่อ

เปิดใจแม่ "ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร" ถูกโจรยิงดับ อยากเป็นตำรวจเหมือนพ่อ

เปิดใจแม่ "ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร" ถูกโจรยิงดับ อยากเป็นตำรวจเหมือนพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลดเปิดใจ ครอบครัว “มุทาพร” สุดเสียใจลูกชาย ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร อายุยังน้อยไม่น่าด่วนจากไป แม่เล่าทั้งน้ำตาบุตรชายเลือกเป็นตำรวจเหมือนพ่อ เชื่อเวรกรรมมีจริงคนร้ายต้องชดใช้กรรม

ภายหลังจากที่ “ครอบครัวมุทาพร” รู้ข่าวว่า ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ถูกยิงเสียชีวิตซึ่งเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจากกู้ภัยจากทุกสารทิศ ช่วยกันค้นหาร่างไร้วิญญาณจนพบ โดยสภาพศพถูกยิงที่บริเวณกกหูและท้ายทอย จมน้ำเสียชีวิต

ล่าสุด (11 พ.ค.) พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย และ นางพัชรี มุทาพร บิดาและมารดาของ ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 เดินทางมาที่โรงพยาบาลท่าคันโท เพื่อดูศพลูกชาย ด้วยความหดหู่ใจ ญาติหลายคนหลั่งน้ำตา แต่พ่อและแม่อยู่ในความสงบโดยมองดูลูกด้วยความสงสาร

>> ผกก.สภ.หนองคาย น้ำตาคลอพบศพลูกชายแล้ว เผยนาทียิงปะทะโจร

นางพัชรี มุทาพร มารดา กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากที่สุด เพราะมีลูก 2 คน ชาย-หญิง ส.ต.ท.ศรัญ เป็นบุตรคนโต ซึ่งก่อนหน้าที่จะเข้ารับราชการตำรวจก็เป็นเรื่องที่บุตรชายเลือกเอง เพราะต้องการที่จะเป็นตำรวจเหมือนพ่อ และที่ผ่านมาก็ไม่ชอบที่จะไปทำอะไรเสี่ยงๆ เพราะจะชอบทำด้านไอที ซึ่งเมื่อเกิดเหตุเช่นนี้ก็เสียใจ แต่ก็ภูมิใจที่ลูกชายปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่

นางพัชรีเผยอีกว่า ทุกๆ ครั้งบุตรชายก็จะโทรศัพท์มาพูดคุยเล่นกันตนอยู่เสมอ และก็ไม่มีลางสังหรณ์บอกเหตุอะไรว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ เมื่อเกิดเรื่องแล้ว ก็เชื่อว่าตำรวจจะสามารถจับคนร้ายรายนี้ได้

ด้าน พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย พ่อของ ส.ต.ท.ศรัญ กล่าวว่า จากการสอบถามเป็นการเข้ามาปฏิบัติหน้าที่พร้อมรุ่นพี่ คือ ด.ต.ปราโมทย์ ทิพย์มงคล กับ ด.ต.อมฤตย ละลี ตามมาจับกุมผู้ต้องหาหลบหนีคดียาเสพติด ซึ่งเกิดเหตุการณ์นี้ยอมรับว่าตนเสียใจมาก แต่ก็เชื่อว่าตำรวจจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้

สำหรับกำหนดการบำเพ็ญกุศลนั้น ขณะนี้ ศพของ ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ได้เคลื่อนออกจากโรงพยาบาลท่าคัน โดยจะไปผ่าพิสูจน์ศพยังสถาบันนิติเวชขอนแก่น และในวันพรุ่งนี้ถึงจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโพธิ์ชัย จังหวัดหนองคาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook