นาทีสยอง 2 แม่ลูกร่วงจากเครื่องเล่น เพราะระบบล็อกที่นั่งหลุด

นาทีสยอง 2 แม่ลูกร่วงจากเครื่องเล่น เพราะระบบล็อกที่นั่งหลุด

นาทีสยอง 2 แม่ลูกร่วงจากเครื่องเล่น เพราะระบบล็อกที่นั่งหลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุน่าสะพรึงกลัว เครื่องเล่นในสวนสนุกของเม็กซิโก เกิดระบบตัวล็อกที่นั่งหลุดกะทันหัน 2 แม่ลูกร่วงตกลงพื้นสูงกว่า 10 เมตร ผู้เป็นแม่เสียชีวิต

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นที่สวนสนุกแห่งหนึ่งในประเทศเม็กซิโก 2 แม่ลูกเกิดพลัดตกลงมาจากเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวที่กำลังเหวี่ยงไปมาอยู่กลางอากาศ คลิปภาพจากนักท่องเที่ยวเป็นหลักฐานที่ทำให้เห็นว่า ระบบที่กั้นล็อกบริเวณที่นั่งของเครื่องเล่นนั้นเกิดคลายตัวออกมากะทันหัน

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภายในสวนสนุกแห่งหนึ่งในเมืองเปญจาโม รัฐกวานาวาโต ทางตอนกลางของประเทศเม็กซิโก นักท่องเที่ยวได้บันทึกภาพระหว่างที่เครื่องเล่น "เอล รอสเตอร์" กำลังออกรอบให้ความสนุกสนานกับนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ

"เอล รอสเตอร์" เป็นเครื่องเล่นยอดนิยมของสวนสนุกแห่งนี้ เพราะทุกคนจะนั่งอยู่บนโซนที่นั่งเรียงรายกัน 2 แถว ก่อนจะใช้แม่แรงและแรงโน้มถ่วงเหวี่ยงขึ้นลง สลับกับหมุนไปมาสร้างความหวาดเสียวกับผู้เล่น คล้ายกับเครื่องเล่นเฮอร์ริเคนในสวนสนุกของเมืองไทย

แต่จากภาพเหตุการณ์ระหว่างที่เครื่องเล่นกำลังทำงานอยู่นั้น ปรากฏว่ามีผู้เล่น 2 คน เกิดร่วงตกลงมาจากเครื่องเล่น ระหว่างที่กำลังหมุนเคว้งอยู่เหนือพื้นกว่า 10 เมตร เนื่องจากระบบที่กั้นล็อกตรงที่นั่งได้เกิดคลายตัวออกมา

ทั้งนี้ยังมีรายงานว่า 2 ผู้ประสบเหตุที่ร่วงตกลงมาจากเครื่องเล่นนั้น พบว่าเป็นแม่ลูกกัน ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการร่วงตกกระแทกพื้นแบบไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ที่บาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะมีรายงานว่าเธอได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ขณะที่ลูกสาววัย 27 ปีก็ได้รับบาดเจ็บหนักเช่นเดียวกัน แต่แพทย์ได้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ขณะนี้อาการยังทรงตัวและต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นกำลังเร่งสืบสวนสอบสวน พร้อมกับสั่งปิดเครื่องเล่นดังกล่าวเอาไว้ชั่วคราว

สำหรับภาพเหตุการณ์น่าสะพรึงกลัวบนเครื่องเล่นลักษณะนี้ในสวนสนุก ไม่ใช่เพิ่งจะเกิดเป็นครั้งแรก ย้อนกลับ ไปเมื่อปีที่แล้ว เด็กหญิงสาวจีนก็เพิ่งเสียชีวิตจากการขึ้นเล่นเครื่องเล่นที่ทำให้ร่างของเธอถูกเหวี่ยงกระเด็น ส่วนในปี 2016 ก็เคยมีผู้เสียชีวิตถึง 4 ศพ จากอุบัติเหตุร้ายแรงบนเครื่องเล่นล่องแก่งในสวนสนุกที่ออสเตรเลีย

คำเตือน คลิปดังกล่าวมีภาพเหตุการณ์ที่น่าหวาดเสียวและสะเทือนใจ โปรดใช้ความระมัดระวังในการรับชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook