สุดท้ายเป็นคดีพลิก กล้องหน้ารถชี้ชัด หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ชนต้นไม้ตายเอง

สุดท้ายเป็นคดีพลิก กล้องหน้ารถชี้ชัด หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ชนต้นไม้ตายเอง

สุดท้ายเป็นคดีพลิก กล้องหน้ารถชี้ชัด หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ชนต้นไม้ตายเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจได้หลักฐานจากกล้องหน้ารถ ชี้ชัดหนุ่มขี่รถบิ๊กไบค์เซล้ม เสียหลักชนต้นไม้เสียชีวิต ไม่มีคู่กรณี ไม่ใช่ชนแล้วหนี ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ ขาดเสาหลักไปตลอดกาล

เมื่อคืนวานนี้ (10 พ.ค.) พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เชิญตัว นางวัญเพ็ญ อายุ 67 ปี และ น้องข้าวฟาง อายุ 15 ปี ลูกสาวของ นายวิทยา ผู้เสียชีวิตจากเหตุที่มีการโพสต์เรียกร้องในโซเชียลมีเดีย เพราะเชื่อว่า นายวิทยา ที่ขับขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ถูกรถยนต์ชนแล้วหนีบนถนนงามวงศ์วาน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา สร้างความสูญเสียครั้งใหญ่ให้กับครอบครัวนี้

แต่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับภาพหลักฐานจากพลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์ เป็นภาพจากกล้องหน้ารถที่สามารถบันทึกภาพให้เห็นถึงเหตุการณ์ทั้งหมด จากการตรวจสอบพบว่า นายวิทยา ได้ขับขี่จักรยานยนต์มาตามถนนงามวงศ์วาน มุ่งหน้าไปแยกแคราย โดยอยู่ที่ช่องจราจรฝั่งซ้ายสุด

>>> หนุ่มถูกกระบะชนดับ คนขับหนีหาย พ่อแม่สูญเสียเสาหลัก ลูกสาววัย 15 ปี ไม่รู้อนาคต

ขณะเดียวกันก็มีรถกระบะสีขาวขับอยู่ในช่องจราจรถัดไปทางด้านขวา เมื่อผ่านสะพานข้ามแยกแคราย ภาพหลักฐานเผยให้เห็นว่ารถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตได้ขับเอียงเข้าไปหารถกระบะสีขาวเอง ก่อนจะพยายามตั้งหลักแต่ก็ทำให้รถสูญเสียการควบคุม จักรยานยนต์จึงพุ่งชนกับขอบทาง ตัวรถจักรยานยนต์กระเด็นไปชนกับต้นไม้ข้างทางอย่างแรง ก่อนจะกระเด็นกลับไปชนรถกระบะสีขาว และร่างผู้ขับขี่ได้กระเด็นออกจากตัวรถ

นางวัญเพ็ญ ผู้เป็นแม่ของผู้เสียชีวิตถึงกลับไม่กล้าที่จะดูภาพหลักฐานชิ้นนี้ เพราะยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียลูกชายที่เป็นเสาหลักของครอบครัว จึงได้ให้หลานสาว น้องข้าวฟาง ลูกสาวของผู้เสียชีวิตเป็นคนดูคลิปหลักฐานแทน ก่อนจะยอมรับในความเป็นจริง พ่อขับรถเสียหลักล้มเองจริงๆ ไม่ใช่กรณีชนแล้วหนีตามที่ครอบครัวเข้าใจ

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า หลังจากกรณีนี้ได้ออกข่าวไป ปรากฏว่ามีพลเมืองดีประสานงานเข้ามา พร้อมนำคลิปจากกล้องหน้ารถมามอบให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเป็นหลักฐาน ก่อนจะพบว่า นายวิทยา ขี่รถเสียหลักและล้มไปชนต้นไม้เอง โดยไม่มีคู่กรณี

ส่วนทางครอบครัวผู้เสียชีวิตนั้น ยังคงเศร้าโศกกับการสูญเสียเสาหลัก น้องข้าวฟางก็อาศัยอยู่กับคนชรา เมื่อสูญเสียบิดาไปก็ลำบาก เนื่องจากยังต้องเรียนหนังสือ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อหน่วยงานรัฐให้เข้าดูแลครอบครัวนี้แล้ว ฝากถึงสื่อมวลชนช่วยประชาสัมพันธ์ หากใครอยากช่วยเหลือน้องข้าวฟาง

เบื้องต้นจากการตรวจสอบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ก็พบว่า พ.ร.บ..ขาด ไม่มีประกัน ไม่มีคู่กรณี จึงเสียโอกาสในการช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ ผู้ที่มีจิตศรัทธาจะช่วยเหลือ น.ส.ภรภัทร ทุมผล หรือ น้องข้าวฟ้าง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ร.ร.รัตนาธิเบศร์ และครอบครัว สามารถติดต่อได้ที่ เบอร์โทร. 094-0067717 หรือ บัญชีธนาคารกสิกรไทย น.ส.ภรภัทร ทุมผล หมายเลข 002-3-81395-5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook