เปิดใจฟังความพ่อค้าปาทุเรียนใส่หน้า ยอมรับว่าผิด แต่ก็อยากอธิบาย

เปิดใจฟังความพ่อค้าปาทุเรียนใส่หน้า ยอมรับว่าผิด แต่ก็อยากอธิบาย

เปิดใจฟังความพ่อค้าปาทุเรียนใส่หน้า ยอมรับว่าผิด แต่ก็อยากอธิบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านทุเรียนจากคลิปดัง ปาใส่ลูกค้าสาวประเภทสอง ออกมาชี้แจงสังคม ยอมรับว่าบันดาลโทสะ สุดช้ำใจเจรจาตกลงจ่ายค่าเสียหายเรียบร้อย แต่ก็ยังมีคลิปหลุดออกมา 

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bella Thepsatar ได้แชร์คลิปความยาวเกือบ 3 นาที ลูกค้าสาวประเภทสองเกิดโต้เถียงกับคนขายทุเรียน เพราะทุเรียนไม่ได้คุณภาพในบางส่วน ทำให้คนขายเอาทุเรียนตบเข้าที่ใบหน้า กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบร้านขายทุเรียนที่เกิดเหตุ พบว่าคือร้าน “ใหม่ระยอง” อยู่บริเวณ ถนนเทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนจะได้พบกับ นางสาวศรุตา อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน และ นายวิโรจน์ อายุ 44 ปี สามี และเป็นคนที่ปาทุเรียนใส่ลูกค้า

>>> ทุเรียนเละจนกินไม่ได้ พ่อค้าหัวร้อน เอาทุเรียนตบหน้าลูกค้า

นายวิโรจน์ เล่าเหตุการณ์ว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นราวๆ 09.00 น. ที่ผ่านมา มีลูกค้าเป็นสาวประเภทสองมาซื้อทุเรียนกลับไปที่บ้าน ก่อนจะขี่รถกลับมาขอเปลี่ยนอีกครั้ง โดยบอกว่าทุเรียนกินไม่ได้ ตนก็เปลี่ยนไปให้ และเอาอันทุเรียนลูกค้ามาเปลี่ยน แถมกลับใส่ถุงไปให้ด้วย เพราะเห็นว่ามันดีอยู่ครึ่งหนึ่ง ยังสามารถกินได้

แต่ปรากฏว่าลูกค้าคนนี้ยังวนกลับมาอีกรอบ แล้วบอกว่าทุเรียนมันเละกินไม่ได้ ลูกค้าก็เอานิ้วของตัวเองทิ่มไปทุเรียนอย่างแรง ทำให้ทุเรียนเละ ตนจึงเกิดความโมโหจึงเอาทุเรียนที่เละนั้นไปตบใส่เข้าที่หน้าลูกค้า ซึ่งตนก็ยอมรับว่าเป็นบันดาลโทสะและเป็นฝ่ายผิด แต่อยากให้ทุกคนต้องเข้าใจว่าลูกค้าคนนี้เอาทุเรียนที่เขาเอามาเปลี่ยนรอบแรก แล้วตนเอาใส่แถมไปมาขอเปลี่ยนอีก

หลังจากนั้นลูกค้าก็ออกจากร้านไป ก่อนจะพาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา มา 2 นาย สาวประเภทสองเรียกเงินค่าเสียหายจำนวน 2,000 บาท ซึ่งก็ได้พูดคุยกันจนตกลงชดใช้ให้เรียบร้อยเป็นเงินจำนวน 1,000 บาท และจะไม่เอาคลิปดังกล่าวไปแชร์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นพยาน แต่ก็มีคลิปแชร์ออกมาในที่สุด

ทางด้าน นางสาวศรุตา เจ้าของร้านเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนก็รู้สึกมึนงงเช่นกัน เพราะในเมื่อตนลงกันแล้ว ก็ยังก็มีคลิปปรากฏออกมา ตนขายทุเรียนมาเกือบ 4 ปี ไม่เคยเสียชื่อ มีทั้งลูกค้าขาประจำและขาจร และตนอยากฝากเตือนร้านขายทุเรียนให้ระวังพฤติกรรมลูกค้าแบบนี้ด้วย

ส่วนบรรยากาศที่ร้านมีลูกค้าทั้งขาประจำและทั่วไปมาซื้อทุเรียนตลอด และลูกค้าที่มาซื้อทุเรียนได้เปิดเผยว่า ร้านดังกล่าวตนไปซื้อเพื่อไปขายต่อให้นักท่องเที่ยวที่เกาะล้าน และในวอร์คกิ้งสตรีทเป็นประจำ ที่ร้านไม่เคยเอาเปรียบ หากพบว่าเนื้อไม่ดีก็นำกลับมาเปลี่ยนได้ตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook