ชาวบ้านเล่านาทีสลด เมียถูกไฟช็อต ผัวรีบลงไปช่วย ดับคู่คาบ่อกุ้ง

ชาวบ้านเล่านาทีสลด เมียถูกไฟช็อต ผัวรีบลงไปช่วย ดับคู่คาบ่อกุ้ง

ชาวบ้านเล่านาทีสลด เมียถูกไฟช็อต ผัวรีบลงไปช่วย ดับคู่คาบ่อกุ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 พ.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นากุง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุไฟฟ้าช็อตชาวบ้าน ที่เลี้ยงกุ้งก้ามกรามในบ่อกุ้ง ที่บ้านโคกก่อง ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์

โดยในที่เกิดเหตุพบร่างของ นายวันชัย อายุ 49 ปี และร่างของ นางสาวถาวร อายุ 46 ปี สองสามีภรรยา ชาวบ้านโคกก่อง ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นเจ้าของบ่อกุ้ง สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ริมบ่อเลี้ยงกุ้งข้างเครื่องปั่นน้ำ

เจ้าหน้าที่จึงนำร่างมาตรวจสอบ และจากการตรวจสอบมอเตอร์ที่ใช้ในการปั่นน้ำเพิ่มออกซิเจนในบ่อกุ้งมีสายไฟขาด คาดว่าจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดไฟฟ้ารั่วและช็อตสองสามีภรรยาจนเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นทราบว่า ขณะนั้นตนกำลังตัดหญ้าอยู่บริเวณบ่อเลี้ยงกุ้ง ได้ยินเสียงนางสาวถาวรร้อง และเห็นนายวันชัยวิ่งลงไปพยายามดึงตัวภรรยา จากนั้นนายวันชัยก็ส่งเสียงร้อง

ซึ่งทีแรกคิดว่าทั้งสองกำลังช้อนกุ้งได้กุ้งตัวใหญ่จึงร้องด้วยความดีใจ จึงได้เดินมาดูก็พบว่ามีกุ้งอยู่เต็มตะกร้ายังไม่นำกุ้งไปเก็บไว้ และพอเดินมาดูใกล้ๆ ก็พบว่าสองสามีภรรยาได้ถูกไฟช็อตอยู่ข้างเครื่องปั่นน้ำจนเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบปิดเครื่องและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยตรวจสอบดังกล่าว

ส่วนสาเหตุคาดว่าขณะเกิดเหตุภรรยาจะนำกุ้งที่ช้อนมาได้ และจะนำไปเก็บไว้ที่ข้างเครื่องปั่นน้ำ เพราะจะมีออกซิเจนรอลูกค้ามารับซื้อ ขณะเดินลงไปในบ่อกุ้งสามีได้เปิดเครื่องปั่นน้ำไฟได้เกิดรั่วช็อตภรรยาจนร้องเสียงดัง ด้วยความตกใจสามีเลยรีบวิ่งลงไปช่วยโดยลืมปิดเครื่อง ทำให้ไฟช็อตสองสามีภรรยาเสียชีวิตทั้งคู่

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองให้กับทางญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook