พ่อแม่ใจสลาย ลูกสาววัย 14 ปี หายไปกับเพื่อนทอม ทิ้งจม."หนูรักแม่นะ"

พ่อแม่ใจสลาย ลูกสาววัย 14 ปี หายไปกับเพื่อนทอม ทิ้งจม."หนูรักแม่นะ"

พ่อแม่ใจสลาย ลูกสาววัย 14 ปี หายไปกับเพื่อนทอม ทิ้งจม."หนูรักแม่นะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 พ.ค.) ได้รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์จาก นางสุบิน อายุ 56 ปี ว่า ด.ญ.วรา อายุ  14  ปี หรือ น้องเก๋ ลูกสาวคนเดียว ของตนและนายยวน อายุ 46 ปี หายออกจากบ้าน 6 วันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค. พยายามติดต่อไปก็ติดต่อไม่ได้ ด้วยความเป็นห่วงจึงอยากวอนขอให้สื่อช่วยออกตามหา เพราะโรงเรียนก็ใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ลูกจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรก็ไม่ทราบ

นางสุบิน กล่าวว่า ตั้งแต่ลูกหายไปได้ไปทำการแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาแก้ว อ.สรรพยา จ.ชัยนาท แล้ว ทางตำรวจก็ได้ประสานติดต่อแต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ ด้วยความร้อนใจจึงมาร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว

เนื่องจากก่อนหน้านี้วันที่ 15 เม.ย. 2561 ลูกสาวก็เคยถูกกลุ่มเพื่อนทอมหลอกไปอยู่ด้วยเกือบอาทิตย์ ไปรับตัวกลับมาจากกรุงเทพฯ ด้วยสภาพของน้องเก๋ที่เบลอๆ พูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายถูกมอมสารเสพติด  ตอนกลับมาอยู่บ้านก็กินข้าวไม่ได้ เล่นแต่โทรศัพท์มือถือ

จนวันเกิดเหตุ น้องเก๋ ได้คุยโทรศัพท์กับเพื่อนทอมคนหนึ่งที่ จ.สุพรรณบุรี แล้วกลับมาอาบน้ำที่บ้าน พร้อมกับทิ้งจดหมาย เขียนข้อความว่า "แม่หนูรักแม่นะ" และเบอร์ติดต่อไว้ให้ดูต่างหน้า แล้วก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย พยายามติดต่อไปยังเบอร์โทรที่ทิ้งไว้ก็โทรไป แต่ทางปลายสายบอกไม่รู้เรื่อง และท้าให้ตนไปบ้านนั้นให้ไปดูเอง

พอติดต่อไปเบอร์น้องเก๋ ก็ไม่รับ ตัดสายทิ้ง เอาเบอร์คนอื่นโทรไป น้องเก๋รับสายแต่ไม่พูดอะไร พอลองเช็คในเฟซบุ๊กของเพื่อนทอม พบรูปน้องเก๋นอนคลอเคลียอยู่กับทอมหลายภาพ จึงเกิดเป็นห่วงความปลอดภัย เพราะไม่รู้ว่าถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวที่ไหนหรือเปล่า

“ตอนนี้โรงเรียนก็ใกล้เปิดเทอมแล้ว อยากให้น้องเก๋รีบกลับมาเตรียมตัวเรียน อยากรู้ว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน อยู่ดีไหม ลูกคนเดียวในครอบครัว เป็นใคร ใครก็รัก อยากให้รีบกลับมาหาพ่อหาแม่ไวๆ อยากให้ทุกๆ คน ช่วยตามหาน้องเก๋ด้วย

ตอนนี้ข้าวก็กินไม่ลง ห่วงแต่ลูกสาว อยากฝากบอกถึงคนที่มาพาน้องเก๋ไป ให้รีบมาส่งน้องเก๋ด้วย หากนำมาส่งจะไม่เอาเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น" แม่น้องเก๋ กล่าวทั้งน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook