ไม่ติดเบรก "ติ๊ก เจษฏาภรณ์" ฟิตปั๋ง อยากมีลูกสาวอีกสักคน

ไม่ติดเบรก "ติ๊ก เจษฏาภรณ์" ฟิตปั๋ง อยากมีลูกสาวอีกสักคน

ไม่ติดเบรก "ติ๊ก เจษฏาภรณ์" ฟิตปั๋ง อยากมีลูกสาวอีกสักคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้แฟนๆ มีลุ้นได้เห็นทายาทเบอร์ 3 ของบ้าน "ผลดี" อย่างแน่นอน เพราะล่าสุดคุณพ่อสุดหล่อดีกรีพระเอก "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" ได้ออกมาอัปเดตว่า ยังไม่มีแพลนให้ภรรยา "พีช สิตมน" ปิดอู่ เนื่องจากยังอยู่ในช่วงของการพูดคุยเรื่องทายาทคนถัดไป อีกทั้งตนเองก็ยังมีความรู้สึกว่าอยากได้ลูกสาว เพราะที่ผ่านมาโตมากกับครอบครัวชายล้วน จึงมองว่าถ้าหากมีลูกสาวเข้ามา ก็อาจจะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ และก็คงเป็นอีกหนึ่งเรื่องพิเศษที่เกิดขึ้นในชีวิต

สถานะคุณพ่อลูกสองแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ?
"สนุกครับ อย่างตัวน้องเต็นท์เอง ช่วงนี้ก็จะเป็นวัยที่เขาอยากเรียนรู้อะไรต่างๆ มากขึ้น และค่อนข้างที่จะชอบในเรื่องของโลกภายนอก ก็เลยมีคำถามมาถามเราเยอะหน่อย แต่ในส่วนของการช่วยเลี้ยงน้อง อันนี้ก็คือยังไม่ได้ช่วยเลี้ยงนะครับ อาจจะมีแค่เอาของเล่นให้น้องเล่นก็เท่านั้นเอง ซึ่งเมื่อก่อนเขาอาจจะมีอาการแบบหวงพ่อแม่ แต่ว่าตอนนี้ทุกอย่างก็เริ่มเป็นปกติแล้ว เหมือนเขาค่อยๆ เข้าใจอะไรๆ มากขึ้น”

พี่ติ๊กช่วยเอ็นเตอร์เทรนลูกๆ ยังไงบ้าง ?
“ที่บ้านเราก็ช่วยๆ กันแหละครับ เรามีกันแค่นี้ แต่ถามว่าแบ่งหน้าที่กันยังไงบ้าง เอ่อ...ถ้าใครว่าง ก็ช่วยกัน ไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องเป็นหน้าที่ของใคร เพราะหลักๆ ยังไงก็ต้องเป็นคุณแม่อยู่แล้ว เนื่องจากผมต้องออกไปทำงานข้างนอก แต่ถ้าหากช่วงไหนผมมีเวลาว่าง ผมก็จะเทให้เขาหมด"

หลังจากนี้จะพาน้องเต็นท์เข้าป่ามากขึ้นไหม ?
“ถ้ามีโอกาสนะครับ อาจจะเป็นแบบง่ายๆ ปลอดภัย ไม่เน้นลำบากมาก อย่างที่ผ่านมาเราก็จะเน้นในเรื่องของธรรมชาติรอบตัว และสวนสัตว์ ใกล้ๆ บ้าน ซึ่งคุณแม่เขาชอบมากครับ คุณแม่เขาต้องการพักบ้างเหมือนกัน ดีที่เราช่วยเอาไปหน่อย (หัวเราะ)"

มีลูกสองคนแล้ว ก็ถือว่าตอนนี้ทุกอย่างลงตัว ?
“ก็ถือว่าลงตัวนะครับ แต่ถามว่าพอแล้วไหม ก็...ยังไม่แน่ใจ คือผมว่าสุดท้ายแล้วเราก็ให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ เพราะเอาจริงๆ เราก็กำลังคิดๆ อยู่นะครับว่าจะเป็นยังไง ยังไหวไหม เราพร้อมไหม คือตอนนี้ยังไม่แน่ใจด้วยกันทั้งคู่ แต่ยังไม่ได้คิดที่จะเบรก (ยิ้ม)”

อาจจะเพราะว่ายังไม่มีลูกสาว เลยอยากจะมีลูกสาวสักคน ?
“นั่นนะสิครับ แต่จริงๆ จะเป็นแบบไหนก็ได้ ลูกสาว ลูกชาย ได้หมด แต่ลูกสาวก็อยากมีนะ เพราะเราไม่เคยเรียนรู้ว่าถ้าเกิดเรามีลูกสาวจะเป็นแบบไหน อีกอย่างผมเองก็เติบโตมาพร้อมผู้ชายล้วนมาโดยตลอด ดังนั้นก็น่าจะเป็นอะไรที่พิเศษเหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไม่ติดเบรก "ติ๊ก เจษฏาภรณ์" ฟิตปั๋ง อยากมีลูกสาวอีกสักคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook