ถึงจะเป็นทอม แต่ก็มีสัญชาตญาณแม่ วอนเกย์ อดีตคนสนิท นำลูกน้อยมาคืน

ถึงจะเป็นทอม แต่ก็มีสัญชาตญาณแม่ วอนเกย์ อดีตคนสนิท นำลูกน้อยมาคืน

ถึงจะเป็นทอม แต่ก็มีสัญชาตญาณแม่ วอนเกย์ อดีตคนสนิท นำลูกน้อยมาคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจ บิ๊กเกรียน โพสต์ข้อความจากหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งระบุว่าตัวเองเป็นทอม โดยระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้มีความสัมพันธ์กับชายคนหนึ่งขณะมึนเมา และเกิดตั้งท้องขึ้นมา ซึ่งระหว่างที่ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน ได้มี นายฟิว เป็นเกย์ เข้ามาคอยช่วยดูแลช่วยเหลือทุกอย่าง ตนจึงนับถือเหมือนญาติผู้ใหญ่ แต่ภายหลังคลอดลูกออกมา นายฟิว กลับเอาเด็กหนีหายไปไม่สามารถติดต่อได้ และวอนขอให้ชายในภาพนำลูกมาคืน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. น.ส.วิสุดา หรือ ป๊อบ อายุ 23 ปี เจ้าของเรื่องราวดังกล่าว ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัว “น้องแทนคุณ” ลูกชายวัย  8 เดือน ที่ถูก นายฟิว ลักพาตัวไปจากอ้อมอก

น.ส.วิสุดา เล่าว่า ในระหว่างตั้งท้องประมาณ 5 เดือน นายฟิว ที่รู้จักกันในเฟซบุ๊กได้เดินทางมาหา และเข้ามาช่วยเหลือดูแลความเป็นอยู่ของตนตลอดระยะเวลาที่ตั้งท้อง จนกระทั่งตนคลอดน้องแทนคุณออกมาแล้ว นายฟิวก็ยังคงแวะเวียนหมั่นมาดูแลอยู่ไม่ขาด

ต่อมาเมื่อวันที่ 7 เม.ย. นายฟิว มาหาที่บ้านพร้อมกับเอ่ยปากขออุ้มน้องแทนคุณไปเที่ยวที่บ้านพักใน จ.นนทบุรี ด้วยความไว้ใจจึงปล่อยให้ลูกไป แต่ต่อมานายฟิว ได้ขาดการติดต่อไปและไม่นำลูกมาคืน ในวันที่ 28 เม.ย. และวันที่ 3 พ.ค. ตนจึงตัดสินใจไปตามหานายฟิว ที่ห้องพักใน จ.นนทบุรี พร้อมกับสอบถามแม่บ้านของหอพักและได้รับคำตอบว่าไม่เห็นตัวนายฟิว นานแล้ว

น.ส.วิสุดา เผยอีกว่า หลังผิดหวังไม่เจอตัวนายฟิว ถึง 2 ครั้ง และไม่รู้ว่าชะตากรรมลูกของตัวเองจะเป็นอย่างไร ด้วยความเสียใจและคิดถึงลูกน้อย จึงนำเรื่องไปปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนโพสต์เรื่องราวไปยังเพจเฟซบุ๊ก เพื่อให้ชาวโลกออนไลน์ช่วยตามหาบุคคลในภาพและช่วยชี้เบาะแส เพียงเพื่อขอให้ได้แก้วตาดวงใจของตนคืนมาเท่านั้น

ส่วนกรณีที่มีบางคนเข้ามาด่าหาว่าตนโง่นั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ตนไม่ติดใจหรือโกรธเคืองอะไร แต่ก็อยากให้เข้าใจหัวอกของคนเป็นแม่อย่างตนบ้าง

อย่างไรก็ตาม หากท่านใดพบเห็นนายฟิว และลูกของตน กรุณาแจ้งให้ตนทราบด้วยจะขอขอบพระคุณอย่างสูง เพราะทุกวันนี้ตนเองถึงแม้จะเป็นทอม แต่ก็มีสัญชาติญาณของความเป็นแม่ไม่ต่างจากผู้หญิงทั่วไป และถ้า นายฟิว ติดตามข่าวอยู่ขอให้รู้ว่า ตนเองไม่ต้องการอะไรและจะไม่เอาผิดใดๆ ขอเพียงนำลูกของตนมาคืนก็พอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook