อุทาหรณ์ หนุ่มใหญ่อากาศร้อนดื่มหนักนอนเสียชีวิต

อุทาหรณ์ หนุ่มใหญ่อากาศร้อนดื่มหนักนอนเสียชีวิต

อุทาหรณ์ หนุ่มใหญ่อากาศร้อนดื่มหนักนอนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.30 น.วันนี้ (7 พฤษภาคม 2561) ร.ต.อ.อุเทน นาจารย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยหนองคายว่ามีผู้มาแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ที่ของนางลดา จันทรมาศ อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 922 หมู่ 14 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.หนองคาย

จึงได้ประสานไปยังแพทย์เวร รพ.หนองคาย พร้อมรุดไปยังบ้านที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยหนองคายและเจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์เมืองหนองคาย

เมื่อมาถึงบ้านที่เกิดเหตุพบศพนายสหรัฐ เมืองโคตร หรือ โหน่ง อายุ 51 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นหน้าประตูเข้าตัวบ้าน สภาพศพสวมกางเกงยีนส์สีกรมท่าไม่สวมเสื้อ ใช้เสื้อพับหนุนศีรษะแทนหมอน มีเลือดไหลออกจากปากและจมูก ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบถามนางลดา เจ้าของบ้านทราบว่า ตนได้ว่าจ้างให้นายโหน่ง(ผู้ตาย)ที่รู้จักกันมาตัดกิ่งไม้ที่บ้าน ก่อนหน้านี้แล้ว 2 วันแต่ตนไม่ให้ตัดเนื่องจากเห็นว่าผู้ตายดื่มเหล้าหนักจนเมาตลอดและเกรงว่าจะเกิดอันตรายหากขึ้นไปตัดกิ่งไม้

ซึ่งวันนี้นายโหน่งก็ได้มาที่บ้านตนเพื่อตัดกิ่งไม้ตั้งแต่ 09.30 น. พึ่งตัดได้กิ่งเดียวก็บ่นว่าเจ็บแน่นหน้าอกและได้ขอยาหม่องจากตนไปนวด จากนั้นก็ได้มานอนที่ม้านั่งหน้าบ้านก่อนจะลงนอนที่พื้น ตนก็ไม่กล้าปลุก

จนกระทั่งเวลาประมาณ 14.00 น.ได้สังเกตเห็นนายโหน่ง นอนกับพื้นท่าเดียวนาน จึงได้เรียกเพื่อนบ้านมาดูเห็นว่านอนนิ่งไม่ไม่รู้สึกตัว เพื่อนบ้านจึงได้ขับรถจักรยานยนต์ไปเรียกเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัย

ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุให้ออกมาตรวจสอบและพบว่านายโหน่งได้เสียชีวิตแล้ว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้แจ้งต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ให้มาตรวจสอบ

สำหรับนายโหน่ง ปกติจะอาศัยอยู่คนเดียวที่บ้านกลางทุ่งนาบ้านจอมเสด็จ เคยมีภรรยาและลูกแต่ได้แยกกันไปแล้วโดยมีนิสัยชอบดื่มเหล้าจัดอยู่เป็นประจำ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook