รวบโจ๋วัย 19 ปี บุกรีสอร์ตหวังปล้ำสาว ขยายผลเจอยาไอซ์มูลค่า 52 ล้าน

รวบโจ๋วัย 19 ปี บุกรีสอร์ตหวังปล้ำสาว ขยายผลเจอยาไอซ์มูลค่า 52 ล้าน

รวบโจ๋วัย 19 ปี บุกรีสอร์ตหวังปล้ำสาว ขยายผลเจอยาไอซ์มูลค่า 52 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 พ.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่กองร้อยอาสาสมัครรักษาดินแดน อ.เมือง จ.ชุมพร  มีแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหา 5 คน ประกอบด้วย นายผดุงเกียรติ หรือ มอส อายุ 19  ปี  ,  น.ส.จารุมล หรือ นุ้ย อายุ 22 ปี ,  นายวิชัย หรือ แจ็ค  อายุ 27 ปี ,  นายศราวุธ หรือ วุธ   อายุ 23 ปี และนายธนากร  หรือ โต้  อายุ 24 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก รวม 21 ก.ก.

นายวิระ  ทองพิจิตร  ปลัดจังหวัดชุมพร แถลงถึงการจับกุมว่า เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.ธรรมรักษ์  ศรีสังข์  รอง.สวป.สภ.ปะทิว ได้รับแจ้งจากเจ้าของรีสอร์ต ในพื้นที่ หาดทุ่งวัวแล่น ต.สะพลี อ.ปะทิว ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของ จ.ชุมพร ว่ามีชายวัยรุ่นคล้ายคนเมายาเสพติดบุกรุกเข้าไปภายในห้องพักของลูกค้าหญิงรายหนึ่งหมายจะล่วงละเมิดทางเพศ

เจ้าหน้าที่นำกำลังตำรวจสายตรวจ 191 รีบรุดไปที่เกิดเหตุและจับกุมชายวัยรุ่นคนดังกล่าว ทราบชื่อนายผดุงเกียรติ  หรือ มอส อายุ 19 ปี ที่ยังอยู่ในอาการสะลึมสะลือพูดจา วกวน จึงควบคุมตัวไปสอบสวนพร้อมประสานกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายทหารและฝ่ายปกครอง เข้าร่วมสอบสวนด้วย

จนกระทั่ง นายผดุงเกียรติ ยอมรับสารภาพ ตนเองพักอาศัยอยู่กับ น.ส.จารุมล ภรรยาที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ในหมู่ที่ 6 ต.สลุย อ.ท่าแซะ  จึงนำกำลังไปตรวจค้น พบยาไอซ์ บรรจุในถุงพลาสติกใสจำนวน 5 ถุง น้ำหนักรวม 1850 กรัม ซุกซ่อนอยู่แกลลอนน้ำมันสีฟ้า ฝังดินอยู่ในสวนปาล์มน้ำมันห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร

ปลัดจังหวัดชุมพร แถลงต่ออีกว่าพอนายผดุงเกียรติ สร่างเมายังยอมรับอีกว่ายาไอซ์ที่ขุดพบเป็นของอาทิตย์ หรือ แดง อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นน้าของ น.ส.จารุมล นำมาฝากไว้ และยังมียาไอซ์อีกจำนวนหนึ่งฝังดินอยู่ห่างจากหลังบ้านประมาณ 10 เมตร

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผดุงเกียรติไปชี้จุดและขุดขึ้นมาพบยาไอซ์อีกจำนวน 19 ถุง น้ำหนัก 19 ก.ก. หลังจากนั้นจึงนำกำลังไปจับกุมผู้ร่วมขบวนการที่เป็นผู้เสพและผู้ค้ารายย่อยได้อีก 3 ราย คือนายวิชัย อายุ 27 ปี นายศราวุธ  อายุ 23 ปี และนายธนากร อายุ 24 ปี    

สำหรับนายอาทิตย์ ตัวการใหญ่ ขณะนี้เท่าที่สืบทราบได้หลบหนีข้ามฝั่งไปยังประเทศเพื่อนบ้านด่านชายแดนเนิน 491 รอยตะเข็บชายแดนเขตพื้นที่ อ.ท่าแซะ ซึ่งจะได้ประสานและติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนยาไอซ์ที่จับกุมได้ในครั้งนี้ทั้งหมดมีน้ำหนักรวม 21 กิโลกรัม คิดเป็นมูลค่าประมาณ 52 ล้าน 5 แสนบาท ซึ่งนับว่าเป็นการจับยาเสพติดที่อยู่ในพื้นที่ของจังหวัดชุมพร รายใหญ่ที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา นอกนั้นจับกุมได้ขณะขนยาเสพติดผ่านจังหวัดชุมพรไปสู่ภาคใต้ตอนล่างทั้งนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook