วิจารณ์หนัก 2 หนุ่มจีนฉี่ใส่ลิฟต์ เพื่อนสาวพยายามยกมือปิดกล้อง

วิจารณ์หนัก 2 หนุ่มจีนฉี่ใส่ลิฟต์ เพื่อนสาวพยายามยกมือปิดกล้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิจารณ์หนัก สองหนุ่มจีนร่วมกันฉี่ใส่ลิฟต์ ขณะที่เพื่อนสาวไม่ห้าม แถมยังพยายามยกมือบังกล้องวงจรปิดให้อีก ซ้ำหลังเสร็จกิจยังพากันเดินหนีหายไปอย่างไม่ทุกข์ร้อนใจใดๆ

สำนักข่าวประเทศจีนเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในลิฟต์ของอาคารที่พักแห่งหนึ่ง โดยเป็นภาพของหนุ่มสาวสามคน เดินเข้ามาในลิฟต์ ก่อนต่อมาสองชายหนุ่มจะยืนหันหลังให้กัน รูดซิปกางเกงแล้วปัสสาวะใส่บริเวณมุมของผนังลิฟต์ ใกล้กับแผงปุ่มกดควบคุม

ขณะที่ฝ่ายหญิงสาวที่มาด้วยกันไม่เพียงไม่ห้ามปราม ยังพยายามยกไม้ยกมือปิดบังพฤติกรรมของสองชายหนุ่มจากกล้องวงจรปิดไว้ด้วย เมื่อเสร็จกิจและลิฟต์เลื่อนถึงชั้นจุดหมาย ทั้งสามคนก็พากันเดินออกจากลิฟต์ไปอย่างรวดเร็ว

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่เมืองเอินซือ มณฑลหูเป่ย ทางตอนกลางจีน โดยภายหลังลิฟต์ตัวดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ระงับใช้งานชั่วคราว เพื่อทำการตรวจสอบอย่างละเอียดว่ามีส่วนใดได้รับความเสียหายหรือไม่

ทั้งนี้ ปัจจุบันเจ้าหน้าที่พบตัวหนึ่งในชายหนุ่มที่ก่อพฤติกรรมดังกล่าวแล้ว ขณะที่ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยต่างพากันแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของหนุ่มสาวทั้งสามคน

ก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะคล้ายกันนี้ขึ้นที่นครฉงชิ่ง เด็กชายคนหนึ่งปัสสาวะใส่แผงปุ่มกดควบคุมลิฟต์ ทำให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจรจนลิฟต์ขัดข้อง ประตูลิฟต์ไม่เปิด เคราะห์ดีได้รับการช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ วิจารณ์หนัก 2 หนุ่มจีนฉี่ใส่ลิฟต์ เพื่อนสาวพยายามยกมือปิดกล้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook