นาทีชีวิต ล้อรถบรรทุกหลุดกลิ้งข้ามเลน พุ่งเข้าชนรถกระบะอย่างจัง

นาทีชีวิต ล้อรถบรรทุกหลุดกลิ้งข้ามเลน พุ่งเข้าชนรถกระบะอย่างจัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 พ.ค.) ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์กระบะของนายกัมพล กุณะ ขณะที่ล้อรถยนต์ขนาดใหญ่ หลุดกลิ้งข้ามเลนมากลางถนน พุ่งเข้าชนหน้ารถยนต์กระบะอย่างแรง จนทำให้รถเสียหาย ก่อนจะกลิ้งไปชนเสารั้วลวดหนามของชาวบ้านล้ม เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา บนถนนเชียงใหม่-ฮอด บริเวณบ้านห้วยม่วง ตำบลแม่สอย อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่

โดย นายกำพล เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังเดินทางไปติดตั้งงานสเตนเลสให้กับลูกค้าที่อำเภอฮอด จ.เชียงใหม่ ขณะขับขับรถมุ่งหน้าไปทางอำเภอฮอด ผ่านบริเวณดังกล่าวได้มีทั้งรถบรรทุกและรถยนต์ขับสวนกันไปมาหลายคัน ปรากฏว่ามีล้อรถบรรทุกขนาดใหญ่กลิ้งมาจากอีกฝั่งถนน ข้ามเลนมา

ตนเห็นก่อนจึงพยายามขับรถหลบ แต่ล้อกลิ่งมาด้วยความเร็ว พุ่งชนหน้ารถด้านซ้าย โชคดีที่ไม่พุ่งชนด้านคนขับ เมื่อจอดรถดูพบว่าด้านหน้ารถแตกเสียหาย ส่วนล้อรถกลิ้งไปติดคารั้วและทำให้เสารั้วลวดหนาวของชาวบ้านหัก 2 ต้น

หลังจากถ่ายรูปเก็บหลักฐานเสร็จ ตนและชาวบ้านจึงช่วยกันยกล้อรถคันดังกล่าวไปเก็บ ซึ่งพบว่าล้อรถมีน้ำหนักเกือบ 80 กิโลกรัม ต่อมาตนจึงนำ Memory Card จากกล้องหน้ารถมาเปิด พบว่าก่อนเกิดเหตุ มีรถบรรทุกสีน้ำเงินขับสวนรถตน หลังจากนั้นจึงนำคลิบวิดีโอดังกล่าวโพสต์ที่เฟซบุ๊กของตนเพื่อตามหาคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นความเคราะห์ดีของตนเอง เนื่องจากขณะที่ล้อรถบรรทุกวงดังกล่าวหมุนข้ามฝั่งมา ตนได้เห็นก่อนและได้ขับรถหักหลบ ประกอบกับขณะนั้นตนขับรถช้า ไม่เช่นนั้นอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำได้

ล่าสุด เจ้าของบ้านที่เสารั้วลวดหนามเสียหาย แจ้งว่าคนขับรถบรรทุกคนดังกล่าว ได้ติดต่อกลับมาเพื่อชดใช้ความเสียหาย และทราบจากคนขับว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวล้อหายไปถึง 2 ล้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook