ตม.รวบหนุ่มทวงหนี้ เช็คเจอหนีคดีข่มขืนสาว อ้างเป็นการสมยอม

ตม.รวบหนุ่มทวงหนี้ เช็คเจอหนีคดีข่มขืนสาว อ้างเป็นการสมยอม

ตม.รวบหนุ่มทวงหนี้ เช็คเจอหนีคดีข่มขืนสาว อ้างเป็นการสมยอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตม.หนองคายรวบตัวหนุ่มทวงหนี้เงินกู้ ยื่นพาสปอร์ตพบต้องคดีข่มขืน เจ้าตัวยืนยันเป็นการสมยอมกันทั้งสองฝ่าย แต่ก็เพิ่งจะรู้ว่าโดนแจ้งความเอาเรื่อง

(3 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องสืบสวน ตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย พ.ต.อ.ประเสริฐ วิจิตรทัศนา ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย, พ.ต.ต.ธีรพงษ์ ประจักษ์จิตร์ สว.สส.ตม.หนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย แถลงข่าวการจับกุม นายอัครเดช อายุ 28 ปี ชาว อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.เลย ที่ 9/2558 ลงวันที่ 21 ม.ค.2558

ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2557 เวลาประมาณ 23.00 น. ในพื้นที่ อ.วังสะพุง จ.เลย

พ.ต.อ.ประเสริฐ วิจิตรทัศนา ผกก.ตม.หนองคาย กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันนี้ นายอัครเดช ได้ถือหนังสือผ่านแดนชั่วคราวมาขออนุญาตออกนอกประเทศ เดินทางไป สปป.ลาว เมื่อตรวจสอบพบว่านายอัครเดช มีหมายจับ จึงได้ควบคุมตัวไว้ก่อน และจะได้ส่งตัวให้ สภ.วังสะพุง รับไปดำเนินการต่อ

นายอัครเดช ผู้ต้องหาเปิดเผยว่า ตนทำงานเก็บเงินกู้ให้กับนายทุนรายหนึ่ง โดยจะไปเก็บเงินที่บ้านของผู้หญิงคนหนึ่ง คาดว่าจะอายุประมาณ 19 ปี ที่ อ.วังสะพุง ซึ่งส่วนใหญ่ลูกหนี้คนอื่นๆ จะนำเงินมาฝากไว้กับผู้หญิงคนนี้ จนรู้จักสนิทสนมกัน และชักชวนกันไปมีเพศสัมพันธ์ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง 2 ครั้ง และที่บ้านของผู้หญิงอีก 1 ครั้ง

โดยในแต่ละครั้งไม่ได้ใช้กำลังข่มขืนบังคับหรือทำร้ายร่างกาย เป็นการสมยอมกันของทั้งสองฝ่าย บางครั้งผู้หญิงคนนี้จะโทรศัพท์มาขอเงินตนใช้ กระทั่งระยะหลังๆ แฟนสาวของตนรู้เรื่อง จึงได้เลิกติดต่อกันไป พอตนไปเก็บเงินกู้อีกก็เจอแต่แม่ของฝ่ายหญิง โดยไม่เคยรู้มาก่อนว่าผู้หญิงจะไปแจ้งความอ้างว่าถูกข่มขืน ส่วนในวันนี้ตนจะเดินทางไปดูชนไก่ที่นครหลวงเวียงจันทน์ กับเพื่อนๆ ก็เพิ่งจะรู้ว่าตัวเองมีหมายจับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook