ลุงวัยละอ่อน เมายาบ้าคลั่ง แค้นฝังใจ ลากปืนไล่ยิงหลานชายดับกลางทุ่งนา

ลุงวัยละอ่อน เมายาบ้าคลั่ง แค้นฝังใจ ลากปืนไล่ยิงหลานชายดับกลางทุ่งนา

ลุงวัยละอ่อน เมายาบ้าคลั่ง แค้นฝังใจ ลากปืนไล่ยิงหลานชายดับกลางทุ่งนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 เม.ย.) เมื่อเวลา 14.30 น. สภ.เทพสถิต รับแจ้งเกิดเหตุมีคนไล่ยิงกันเสียชีวิต บริเวณทุ่งนาในหมู่บ้านโป่งนก หมู่ 1 ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตคือ นายบอล (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี และทราบชื่อผู้ก่อเหตุครั้งนี้คือ นายสถาพร อายุ 25 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของผู้ถูกยิงเสียชีวิต หลังก่อเหตุได้ไปนั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ที่บ้านของตนเอง

โดย นายสถาพร ผู้ก่อเหตุ ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนยิงหลานตนเองเสียชีวิตเอง และด้านภรรยาของผู้ก่อเหตุยิงหลานรายนี้ ก็ได้ไปนำชี้ปืนของกลางทั้งอาวุธปืนสั้นขนาด .38 พร้อมเครื่องกระสุนที่เหลืออีก 4 นัด และปลอกกระสุนที่ยิงไปแล้วรวมอีก 2 ปลอก วางอยู่ภายในบ้านของผู้ก่อเหตุออกมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำรวจจึงควบคุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เทพสถิต

ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ให้การว่า อ้างว่า ที่ตัดสินใจลงมือยิงหลานตัวเองครั้งนี้ เพราะเกิดความบาดหมางกันมานานแล้ว ซึ่งหลานรายนี้ไม่เคยให้ความเคารพตนเองที่มีศักดิ์เป็นลุงจนไม่พอใจกันมานานแล้ว

และก่อนก่อเหตุวันนี้เอง ได้ขี่จยย.ไปหาดื่มเหล้ากับเพื่อนในหมู่บ้านใกล้เคียง และได้เสพยาบ้าไปจำนวน 2 เม็ด ก่อนที่จะเมาได้ที่และเกิดความแค้นฝังใจขึ้นมากับหลานรายนี้ จึงตัดสินใจนำอาวุธปืนดังกล่าวขี่จักรยานยนต์กลับมาบ้าน ตามหาหลานชาย ก่อนที่จะเจออยู่ที่บริเวณกระท่อมนากลางทุ่ง จึงวิ่งไล่ยิงหลานชายจนเสียชีวิตครั้งนี้ไปทั้งหมด 2 นัด

ซึ่งคมกระสุนโดนร่างบริเวณหน้าอกไปเต็มๆ ทั้ง 2 นัดจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่ตนเองจะเดินกลับมาหาแฟนที่บ้านใกล้จุดเกิดเหตุ และบอกแฟนว่าได้ลงมือฆ่าหลานไปแล้ว และจะนั่งรอมอบตัวกับตำรวจมาจับกุมเอง ส่วนปืนอาวุธของกลางถ้าตำรวจมาก็บอกว่าว่างไว้ให้อยู่ในบ้านทั้งหมดแล้ว

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อถึงสาเหตุปมสังหารครั้งนี้ เนื่องจากผู้ต้องหายังให้การวกวน โดยจะต้องมีการสอบสวนขยายผลถึงสาเหตุที่ชัดเจนโดยละเอียดอีกครั้ง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนท้องที่ พกพาอาวุธและเครื่องกระสุนไปในหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นตามสมควร และเสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฎหมาย เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook