"พลอย เฌอมาลย์" ขอลาออกจากรายการ "เดอะเฟซ ไทยแลนด์" แคปชั่นเจ็บ ความยุติธรรมไม่มี

"พลอย เฌอมาลย์" ขอลาออกจากรายการ "เดอะเฟซ ไทยแลนด์" แคปชั่นเจ็บ ความยุติธรรมไม่มี

"พลอย เฌอมาลย์" ขอลาออกจากรายการ "เดอะเฟซ ไทยแลนด์" แคปชั่นเจ็บ ความยุติธรรมไม่มี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นกระแสที่หลายคนแคลงใจ สำหรับการออกมาโพสต์ภาพข้อความเชิงตัดพ้อ ถึงรายการเฟ้นหานางแบบและนายแบบชื่อดัง "The Face Thailand Season 4 All Stars" ของนักแสดงสาวมากความสามารถ "พลอย เฌอมาลย์" ซึ่งข้อความดังกล่าวมีเนื้อหาว่า

"พลอยเลือกที่จะไม่ตอบโต้อะไร พลอยไม่อยากที่จะมีปัญหากับใคร ใครอยากจะด่าอะไร ก็เชิญตามสบายได้เลยค่ะ เอาให้เต็มที่ อยากหาที่ลงก็ด่าให้สบายเลยนะคะ จะได้นอนตายกันตาหลับ"

ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยแคปชั่นเด็ด "ขอเชิญทุกคนใช้พื้นที่ส่วนตัวของพลอย ให้พอใจกันนะคะ พลอยทำบุญให้"

ซึ่งหลายคนคาดว่าสาเหตุที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าวนั้น น่าจะเกี่ยวข้องกับการที่มีแฟนรายการบางกลุ่ม เข้าไปแสดงความเห็นด้านลบ รวมถึงต่อว่าเจ้าตัวในฐานะเมนเทอร์ประจำทีม #พลอยซอนย่า

กระทั่งล่าสุดเวลา 23.25 น. วันนี้ (30 เม.ย.) พลอย เฌอมาลย์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม โดยครั้งนี้เจ้าตัวได้เขียนข้อความสั้นๆ แต่ระบุเจตนาของตัวเองชัดเจนว่า "ขอลาออก" พร้อมแอดไปยังอินสตาแกรมออฟฟิเชียลของรายการ The Face Thailand กับแคปชั่นสั้นๆ ว่า "ความยุติธรรมไม่มี"

หลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปได้ไม่นาน ก็มีแฟนคลับรวมถึงแฟนรายการเข้ามาแสดงความเห็นและให้กำลังใจสาวพลอยกันอย่างล้นหลาม

ไม่เว้นแม้กระทั่งนางเอกสาว "ศรีริต้า เจนเซ่น" เมนเทอร์ทีม #บีริต้า ก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นว่า "สู้ๆ นะที่รัก เจอกันวันพรุ่งนี้นะ"

เช่นเดียวกันกับ "จีน่า" ลูกทีมสาวมั่นจากทีม #คริสลูกเกด ก็ได้เข้ามาส่งโพสต์ข้อความ "พี่พลอยเก่ง เป็นครูที่ดีมากๆ อย่าไปสนใจคนอื่น" เพื่อเป็นกำลังใจให้กับสาวพลอย

เรียกได้ว่าดราม่าครั้งยังคงมีเรื่องแซ่บๆ ให้ขาเม้าท์ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง และเราคงต้องจับตาดูกันต่อไปว่า รอบเดินไฟนอลวอล์คของรายการที่กำลังจะถึงนี้ เราจะได้เห็น "เมนเทอร์พลอย" ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกับเด็กๆ ในทีม และเมนเทอร์คู่ใจ "พิม ซอนย่า" หรือเปล่า ?

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "พลอย เฌอมาลย์" ขอลาออกจากรายการ "เดอะเฟซ ไทยแลนด์" แคปชั่นเจ็บ ความยุติธรรมไม่มี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook