เป้ย ออกปากแก้ผ้าในหนัง อาร์ ไม่ห้าม

เป้ย ออกปากแก้ผ้าในหนัง อาร์ ไม่ห้าม

เป้ย ออกปากแก้ผ้าในหนัง อาร์ ไม่ห้าม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป้ย เตรียมถ่ายแบบบิกินี่รับลมร้อน เล่นหนังกับตั๊ก มีฉากแก้ผ้า ไม่ใช้แสตนด์อิน อาร์ไม่ห้าม

เป็นเจ้าแม่นักโชว์หวิวอยู่แล้วสำหรับ "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" ที่ออกปากกำลังเตรียมถ่ายบิกินีรับลมร้อน แถมหนังที่จะเล่นกับ "ตั๊ก-บงกช" ก็ต้องมีฉากแก้ผ้าที่ต้องโน แสตนด์อินอีกตะหาก งานนี้เจ้าตัวลั่นหวานใจ "อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง" ไม่ปริปากห้ามสักกะคำ

"ซัมเมอร์นี้มีถ่ายแบบร้อนแรงมั้ยก็นิดหนึ่งเนอะ ก็หน้าร้อนน่ะ มีคุยไว้เล่มหนึ่งเหมือนกันค่ะ แต่ถ่ายคู่อาร์ไม่ค่ะ ที่เป้ยจะถ่ายก็จะเป็นบิกินี แต่ว่าจะเป็นแบบอยู่กับเพชรน่ะค่ะ ใส่เพชรอยู่กับทะเลอะไรอย่างนี้ ถามว่าช่วงนี้ถ่ายแบบเซ้กซี่น้อยลงมั้ยก็มันเป็นความตั้งใจของตัวเองค่ะ แล้วคือเราเซ็นสัญญากับสหมงคลฟิล์ม ก็มีกฎว่าไม่อยากให้โป๊เรี่ยราดค่ะ มันก็เข้าทางเราพอดีเลย เป้ยก็ไม่อึดอัดอะไรนะคะ

"ชอบค่ะชอบ ไม่งั้นไม่เซ็นหรอก ส่วนในหนังจะต้องมีฉากเซ็กซี่ด้วย ก็เพราะด้วยอารมณ์ของหนังน่ะค่ะ ไม่ใช่อะไรอยู่ๆก็มาเซ็กซี่เลย เท่าที่ทราบตอนนี้เนื้อเรื่องมันจะเป็นอะไรที่ดราม่า มีฉากอาบน้ำซึ่งอาบน้ำก็คงไม่ใส่เสื้อผ้าหรอก คงเป็นอะไรที่เป็นความเป็นจริงของมนุษย์ค่ะ เป้ยเล่นเองค่ะ ไม่มีสแตนอิน อาร์ก็ไม่ว่าหรอกเพราะมันเป็นงาน ทีอาร์ยังถอดเสื้อเลย เขาก็รู้ว่าเวลาเรารับงานเราก็เลือกอยู่แล้วน่ะค่ะ เป้ยเป็นคนตัดสินใจเองหมดทุกอย่างในเรื่องงานค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook