อุทาหรณ์คุณแม่ จอดรถแวะเข้าเซเว่น โจรชิงเอารถขับไปพร้อมลูกน้อย

อุทาหรณ์คุณแม่ จอดรถแวะเข้าเซเว่น โจรชิงเอารถขับไปพร้อมลูกน้อย

อุทาหรณ์คุณแม่ จอดรถแวะเข้าเซเว่น โจรชิงเอารถขับไปพร้อมลูกน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เผลอจอดรถแวะซื้อของร้านสะดวกซื้อแปบเดียว ออกมารถหายไปพร้อมลูกชาย 3 ขวบ กรีดร้องตามหาเบาะแส เคราะห์ดีโซเชียลพบพิกัด เด็กโดนทิ้งเอาไว้ที่วัด พร้อมรถที่โดนค้นขโมยทรัพย์สิน

(28 เม.ย.) ร.ต.ท. กวีวุฒ บุญเรือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจาก นางแสงแก้ว อายุ 42 ปี ชาว จ.ระยอง ระบุว่าได้ขับรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์เงิน มาจอดติดเครื่องยนต์เอาไว้หน้าเซเว่นหน้าหมู่บ้านเพลิงใจ 4 เมืองระยอง โดยข้างในรถมีลูกชายวัย 3 ขวบอยู่ในรถ เพราะแวะลงไปซื้อของภายในร้านสะดวกซื้อเพียงไม่กี่นาที แต่เมื่อออกมาก็พบว่ารถยนต์หายไป พร้อมกับลูกชายด้วย

นางแสงแก้ว ระบุว่า ภายในรถยนต์ยังมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พร้อมทรัพย์สินจำนวนนึง จึงร้องให้คนช่วย และรีบวิ่งกลับเข้าไปในร้านขอดูกล้องวงจรปิดจากหน้าร้านสะดวกซื้อ ปรากฏว่ากล้องอยู่ในมุที่ไม่สามารถมองเห็น ทำให้ไม่เห็นใบหน้าของคนร้าย จึงขอให้พนักงานโทรไปแจ้งที่ 191 เพื่อติดตามรถและลูกชาย และมีการแชร์ประสานงานผ่านทางเฟซบุ๊กเพื่อกระจายข่าวอีกทาง

ในเวลาต่อมา นางสาวพรชุลี ได้เดินผ่านไปบริเวณวัดลุ่ม ปรากฏเห็นว่ามีเด็กชายอายุประมาณ 3 ขวบ กำลังเดินอยู่ลำพังเพียงคนเดียว ประกอบกับเพิ่งเห็นโพสต์ประกาศในเฟซบุ๊ก ตามหาเด็กชายจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาสอบสวนรีบรับตัวด็กไปที่ สภ. เมืองระยอง เพื่อพบกับมารดา

ส่วนรถยนต์ที่ถูกโจรกรรมไปพบว่าคนร้ายนำมาจอดไว้ที่หน้าศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช บริเวณลานจอดรถวัดลุ่ม ตรวจสอบพบว่าตรงกับรถที่แจ้งหายเอาไว้ ภายในรถพบถุงเท้าสีฟ้าและเหรียญบาทกระจายเกลื่อนตกอยู่หลายเหรีย

เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะรื้อค้นหาทรัพย์สินในรถยนต์ด้วยความเร่งรีบ จึงทำตกไว้และรีบหลบหนี พร้อมกับกุญแจรถ ก่อนจะทิ้งเด็กชายที่ติดมากับรถด้วยไว้บริเวณวัดดังกล่าว ซึ่งขณะนี้คงต้องรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook