"ก้อง ห้วยไร่" โดนฟ้องเพราะเบี้ยวคอนเสิร์ตยุโรป 6 เวที

"ก้อง ห้วยไร่" โดนฟ้องเพราะเบี้ยวคอนเสิร์ตยุโรป 6 เวที

"ก้อง ห้วยไร่" โดนฟ้องเพราะเบี้ยวคอนเสิร์ตยุโรป 6 เวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ที่ผ่านมา "อารี เมลบี้" ผู้จัดคอนเสิร์ตศิลปินไทยในแถบทวีปยุโรป ได้เดินทางมาจากประเทศนอร์เวย์ เพื่อนำหลักฐานมาดำเนินคดีกับ "ก้อง ห้วยไร่" หรือ นายอัครเดช ยอดจำปา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง แจ้งความไว้ที่ สน.บางชัน

ผู้จัดคอนเสิร์ตฯ เปิดเผยว่า ก้อง ห้วยไร่ มีทัวร์คอนเสิร์ต 6 ประเทศในทวีปยุโรป ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม ถึง 8 เมษายน 2561 โดยเป็นการจ้างงานร้องเพลงกับ "โตโน่ ภาคิน" เพราะเจ้าตัวขอติดตามไปด้วย โดยมีหลักฐานการโอนเงินค่ามัดจำชัดเจน 180,000 บาท แต่ปรากฏว่านักร้องหนุ่มไม่ได้เดินทางไปขึ้นคอนเสิร์ตตามที่ตกลงไว้

เมื่อทางผู้จัดได้พยายามสอบถามถึงสาเหตุก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆ ฝ่ายนักร้องหนุ่มยังคงเงียบเฉย ทั้งที่สร้างความเสียหายเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นค่าจ้างล่วงหน้าที่จ่ายไปแล้ว ค่าเดินทาง ค่าที่พัก ทำให้เกิดความเสียหายหลายล้านบาท

ทั้งนี้ก็หวังว่าทางนักร้องหนุ่มจะออกมาแสดงความรับผิดชอบ เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นกระทบต่อโอกาสและชื่อเสียงในการจัดคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศด้วย หนำซ้ำในฐานะผู้จัดก็ยังถูกบริษัทอื่นๆ กดดันฟ้องร้องเช่นกัน เพราะถือว่าตนนำเอาศิลปินไปขายเรียกลูกค้า แต่พอถึงเวลาศิลปินไม่มาตามคิว

อย่างไรก็ตาม อารี เมลบี้ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีในกรณีนี้ให้ถึงที่สุด เพราะเคยให้โอกาสนักร้องหนุ่มในการออกมาชี้แจงและเคลียร์ปัญหาเรื่องนี้ แต่กลับถูกเพิกเฉยต่อเนื่อง ทำให้จำเป็นต้องใช้กฎหมายเข้ามาช่วยสรุปปัญหาครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่" โดนฟ้องเพราะเบี้ยวคอนเสิร์ตยุโรป 6 เวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook