ผวา สาวแม่ลูกอ่อนเจอโรคจิต วัย 40 ขี่ จยย.จอดหน้าร้านสาวนกเขา

ผวา สาวแม่ลูกอ่อนเจอโรคจิต วัย 40 ขี่ จยย.จอดหน้าร้านสาวนกเขา

ผวา สาวแม่ลูกอ่อนเจอโรคจิต วัย 40 ขี่ จยย.จอดหน้าร้านสาวนกเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 เม.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้บริการเฟรสบุ๊กของเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล ราชบุรี ได้มีการเผยแพร่คลิปภาพและระบุข้อความเมื่อเวลา 13.00 น. ว่า “เตือนภัยพี่น้องชาวจังหวัดราชบุรีในเขตตัวเมืองและใกล้เคียง

ขณะนี้ได้มีพวกโรคจิตมาสำเร็จความใคร่ในเขตเทศบาล โดยการขี่รถวนไปหน้าบ้านแล้วทำอนาจารให้คนดู หากผู้ใดพบเห็นเเจ้ง 191 ได้ทันที” #ขอคนละเเชร์

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปยังร้านของผู้เสียหายตามคลิปภาพดังกล่าว พบตั้งอยู่เลขที่ 85/5 ถนนสายคฑาธร เขตเทศบาลเมืองราชบุรี อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ตรงข้ามกับโรงพยาบาลสองตา สถานีรถไฟราชบุรี

เปิดเป็นร้านจำหน่ายสมุนไพรจินหลง พบผู้เสียหาย คือ นางสาวจูน (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี และ นายวิรัญพล ไพบูลย์กิจการ วัย 33 ปี เป็นเจ้าของร้าน

คุณจูน (นาสมมุติ) สาวผู้เสียหาย เล่าวินาทีพฤติกรรมของโรคจิตรรายนี้ว่า เมื่อประมาณเวลา 10.40 ของเช้าวันนี้(26 เม.ย. 61) ตนเองอยู่ร้านกับลูกที่ยังเล็กเพียงลำพังเนื่องจากสามีคือนายวิรัญพล ได้ออกไปส่งของให้กับลูกค้าตั้งแต่เวลา 9.30 น.

ขณะที่ตนเองกำลังนั่งดูลูกอยู่ที่บริเวณหน้าโต๊ะเค้าท์เตอร์ ซึ่งกระจกจะใสทั้งสองด้านทั้งหน้าร้านและข้างร้าน จั้งหวะที่ตนกำลังนั่งก้มหน้าเพื่อดูโทรศัพท์อยู่ จู่ๆ ก็มีชายรูปร่างเล็กสวมเสื้อแจ็คเก็ทสีดำ กางเกงสีดำขาสั้น และสวมหมวกกันน๊อคเต็มใบใส่แว่นสายตา ปิดปากด้วยแมสสีดำ

และสวมรองเท้าแตะหูหนีบ ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาว หมายเลขทะเบียน 1 ก ร 5467 ราชบุรี วิ่งมาจอดที่บริเวณด้านข้างของร้าน และมองมาที่ตนเอง ซึ่งตอนนั้นตนก็ยังไม่เอะใจอะไรนึกว่าเป็นลูกค้า ก่อนที่ชายโรคจิตคนดังกล่าวจะถอยหลังรถไปจอดที่บริเวณด้านหน้ารถของรถยนต์ที่จอดอยู่

ซึ่งจะตรงกับที่ตนเองนั่งพอดี ตนจึงเหลือบขึ้นมองชายคนดังกล่าว เห็นภาพที่น่าตกใจคือ ชายคนดังกล่าวได้จ้องมาที่ตนเองส่วนมือขวากำลังสาวอวัยวะเพศของตนเองที่กำลังแข็งตัว ประมาณ 4 วินาที ตนก็ตัดสินใจลุกขึ้นหลบเข้ามาด้านใน ก่อนจะพยายามโทรหาสามี

ชายคนดังกล่าวก็ขับขี่รถจักรยานยนต์หนีไป ตนจึงรีบเดินไปล็อคประตูกระจกร้านเนื่องจากกลัวชายโรคจิตคนดังกล่าวจะบุกเข้ามาในร้าน เมื่อเวลาผ่านไปได้ซักพักชายคนดังกล่าวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับมาที่หน้าร้านอีก

ซึ่งจังหวะนั้นตนได้นั่งอยู่ที่บริเวณโต๊ะรับรองลูกค้าที่บริเวณกระจกหน้าร้าน ซึ่งต้นก็พยายามลุกขึ้นโทรศัพท์ตามสามีให้กลับมาที่ร้านและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นตนจึงเดินเข้ามานั่งที่โต๊ะทำงานด้านใน

ชายโรคจิตก็ไม่ลดละขับขี่รถวนเวียนมาจอดที่หน้าร้านและสำเร็จความใคร่ต่อ พยายามเอามือสาวอวัยวะเพศพร้อมทั้งจ้องหน้ามาที่ตนเอง จังหวะนั้นตนเองก็ได้นำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายโรคจิต ซึ่งเข้าใจว่าชายโรคจิตจะรู้ตัวก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์หนีหายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook