ไม่ทุเรศพอที่จะกลับไปของาน ต๋อย ลั่น ประวิทย์ ให้งานเอง

ไม่ทุเรศพอที่จะกลับไปของาน ต๋อย ลั่น ประวิทย์ ให้งานเอง

ไม่ทุเรศพอที่จะกลับไปของาน ต๋อย ลั่น ประวิทย์ ให้งานเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ กลับรังเก่า ยันไม่ทุเรศพอที่จะไปขอรายการ แต่เป็นนายเก่าชวน โต้โตพอที่จะไม่น้อยใจวิก 7 สี ที่โยกเวลาโดยไม่ได้บอกกล่าว เผยเป็นธรรมดาชีวิตต้องระหกระเหิน ด้านประวิทย์ มาลีนนท์ เปรย ช่วงเวลา จับเข่าคุย เหมาะสมที่สุด ที่นำ ทูไนท์ โชว์ มาลงผัง เผยเคลียร์ สรยุทธ ลงตัว ไม่มีปัญหา

ศึกทีวีร้อนฉ่าขึ้นอีกครั้ง หลังจากมีการปรับผังครั้งใหม่ของวิก 7 สี กระทั่ง ต๋อย-ไตรภพ ต้องหอบรายการ คลับเซเว่น ออกมาซบวิก 3 กับรายการใหม่ ทูไนท์ โชว์ คืนวันจันทร์ เวลา 23.00 น. แทนรายการ ของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ซึ่งรายละเอียดการโยกย้ายครั้งนี้ เจ้าพ่อทอล์กโชว์อธิบายให้ฟังดังนี้

"คือช่อง 7 เขามีการปรับเปลี่ยนผัง คือเอารายการ ชิงร้อยชิงล้าน มาลงวันอังคารแทน แล้วให้ของผมไปลงวันพุธ ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาเดิม คือ 4 ทุ่มครึ่ง แต่จะเป็นแบบนี้เดือนเดียว เดือนหน้าเขาจะมีรายการใหม่ของ มีเดีย ออฟ มีเดียส์ มาลงตอน 4 ทุ่มครึ่งแทน ของผมจะต้องไปเริ่มตอน 5 ทุ่ม แต่เว้นวันอังคาร ซึ่งเป็นรายการชิงร้อยชิงล้าน คือเราอยู่ของเราดีๆ แต่เจอสถานการณ์แบบนี้ อย่างนี้มันก็งงๆ ผมก็เลยตัดสินใจลาออก ก็เดินไปบอกสถานี ซึ่งเขาก็ถามผมว่า คุณต้องการอะไร ผมก็บอกว่าไม่ได้ต้องการอะไร คือช่อง 7 ก็ให้ความกรุณาผมอย่างมาก เราไม่ได้ทะเลาะกัน และผมโตแล้วที่จะรู้สึกน้อยใจ ผมเป็นนักธุรกิจ คือผังเขาวางลงตัวแล้ว ถึงมาบอกผม คือไม่ได้บอกล่วงหน้าเลย ผมเป็นฝ่ายลาออกมาเอง" ไตรภพแจกแจง

ต๋อยกล่าว ต่อว่า จากนั้นก็ตัดสินใจจะออกจากวงการ เพราะรู้สึกเบื่อกับสถานการณ์ที่มันเกิดขึ้น แต่มันก็ต้องเป็นไป จึงเข้าไปลากับนายเก่า (คุณประวิทย์)

"ผมเข้าไปหานาย ไปลา นายก็บอกให้ผมใจเย็นๆ ให้กลับไปทำที่เดิม ซึ่งผมทำแบบนั้นไม่ได้ เพราะผมลาออกมาแล้ว นายบอกว่าถ้าจะมาทำช่อง 3 เวลาก็จะได้ตอน 5 ทุ่มเหมือนกันนะ ผมก็บอกว่าไม่เหมือนกัน ผมไม่ได้ไปของานนาย ผมออกมาจากเขา คงไม่ทุเรศพอที่จะเข้าไปขอ คือนายอยากให้ผมทำต่อ ผมก็บอกว่าถ้านายอยากให้ผมทำต่อ นายต้องดูเอง นายบอกขอเวลา 2 วัน พอวันที่ 3 นายก็บอกว่าได้เวลาแล้ว คือได้วันจันทร์ เวลา จับเข่าคุย ของคุณสรยุทธ ได้เวลาครั้งนี้ เพราะนายช่วยจริงๆ กับสรยุทธ ไม่ได้มีปัญหากัน ผมรักเขาเท่าๆ กับที่เขารักผม ชีวิตผมเจอเรื่องราวมาเยอะแยะ เรื่องที่เกิดขึ้น ถือเป็นเรื่องเล็กน้อย" ไตรภพกล่าว

ด้าน ประวิทย์ กล่าวว่า เหตุผลที่ให้ ไตรภพ กลับมาทำงานกับช่อง 3 อีกครั้ง เนื่องจากเป็นลูกหม้อ และที่ผ่านมา คุณพ่อ (วิชัย มาลีนนท์) ให้ดูแลต๋อยให้ดี

"คุณพ่อฝากไว้ ไม่ว่าเขาจะไปอยู่ช่องไหนก็ตาม ยังไงต๋อยก็เกิดที่นี่ ส่วนที่เอารายการ ทูไนท์ โชว์ มาไว้วันจันทร์ เพราะเป็นเวลาที่เหมาะสม รายการนี้เป็นไทม์แชร์ริ่ง เพราะแบ่งโฆษณาระหว่างผู้จัดกับสถานี ตรงช่วงรายการอื่นเราทำไม่ได้ ไม่มีนาทีโฆษณา จับเข่าคุย ก็ต้องหยุดชั่วคราวไปก่อน ส่วนคุณสรยุทธ ก็พูดคุยกันแล้ว เขาคงจะเข้าใจ ผมก็บอกเขาไปว่า เป็นโอกาสที่ไตรภพจะกลับมา" ประวิทย์กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook