ลูกคลั่ง แม่ไม่ไปซื้อเหล้าให้ ใช้มีดปาดคอแม่เสียชีวิต

ลูกคลั่ง แม่ไม่ไปซื้อเหล้าให้ ใช้มีดปาดคอแม่เสียชีวิต

ลูกคลั่ง แม่ไม่ไปซื้อเหล้าให้ ใช้มีดปาดคอแม่เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายอายุ 40 ปี ติดเหล้าหนักใช้มีดทำครัวปาดคอแม่บังเกิดเกล้าอายุ 80 ปี เพราะแม่ไม่ยอมไปซื้อเหล้าให้ พี่ชายเผยได้ยินเสียงทะเลาะกันก่อนพบศพแม่เสียชีวิต 

วันนี้(24 เม.ย. 60)เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางระกำ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมงคลมูลนิธิมิตรภาพมงคลธรรม เข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่าลูกชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดปาดคอแม่หวิดขาด เสียชีวิตบนบ้านเลขที่ 64/1 หมู่1 บ้านไร่ ตำบลบางระกำ  อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ ทราบชื่อ นายสายฝน อายุ 40 ปี  ไว้ได้ขณะพยายามจะวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าหญ้า หลังจากก่อนหน้านี้ นายสายฝนใช้มีดทำครัวเป็นอาวุธปาดคอ นางบุญ อายุ 80 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บ้านไม้ยกสูงสองชั้นที่บริเวณห้องครัวทางลงบันไดบ้าน

ต่อมา พลตำรวจตรีถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้เดินทางมาติดตามคดีสะเทือนขวัญด้วยตนเอง พร้อมทั้งได้สอบถามผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตายที่ยังคงอยู่ในอาการตื่นตระหนกพูดจาวกวน

ว่าตนเองนั้นได้ทะเลาะกับแม่มาหลายครั้งแล้วและในวันนี้ตนเองอยากดื่มเหล้า จึงให้แม่ไปซื้อเหล้าให้แต่แม่ไม่ยอมไปจึงทะเลาะกันรุนแรง ด้วยความโมโหจึงทำร้ายร่างกายแม่จึงคว้ามีดที่อยู่ในครัวปาดคอแม่ถึง 2 ครั้ง จนแม่จนนอนนิ่งไป

ด้าน นายสำเริง อายุ 54 ปี พี่ชายบอกว่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายมีอาการทางประสาท แม่จึงวิ่งไปตามลูกชายกลับมาบ้านเพื่อให้ไปนอนพักผ่อนสงบสติอารมณ์ ขณะเกิดเหตุตนเองออกไปดูปลาที่หนองน้ำข้างบ้าน แล้วได้ยินเสียงน้องชายเอะอะโวยวายและเสียงแม่ร้อง

จึงรีบวิ่งมาดูถึงกับตกใจเข่าอ่อนเมื่อพบว่าแม่ถูกมีดปาดคออย่างโหดเหี้ยม หลังก่อเหตุน้องชายวิ่งหลบหนีไปแต่ถูกติดตามจับกุมได้ในที่สุดซึ่งในช่วงเช้าที่ผ่านมา นางบุญ ผู้เสียชีวิตได้จะออกไปซื้อยาระงับประสาทให้นายสายฝนกินเพราะมีประวัติการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลบางระกำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางระกำ จึงควบคุมผู้ต้องหาไปสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมให้แพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขณะที่ชาวบ้านที่ทราบข่าว พากันเดินทางมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้ส่งเสียงสาปแช่งนายสายฝนอยู่ตลอดเวลา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook