ตร.เชียงใหม่บุกไปถึงหอพัก ตามหาสาวไลฟ์ระบายถูกแฟนซ้อม

ตร.เชียงใหม่บุกไปถึงหอพัก ตามหาสาวไลฟ์ระบายถูกแฟนซ้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าผู้ใช้เฟซบุ๊กหญิงสาวคนหนึ่งได้ไลฟ์วิดีโอด้วยใบหน้าที่บอบช้ำ เบ้าตาข้างขวาเขียวช้ำเกือบปิด สันจมูกและริมฝีปากข้างขวามีรอยฟกช้ำ เล่าเหตุการณ์หลังถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ด้วยสาเหตุทะเลาะกันเพราะโยนบุหรี่ของฝ่ายชายทิ้ง แต่ก็ต้องทนเพราะรักฝ่ายชายมาก แม้คิดฆ่าตัวตายมาหลายครั้งก็ตาม เบื้องต้นคาดว่าหญิงสาวรายนี้ได้ไลฟ์สดเมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา (24 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก ได้เดินทางไปยังอาคารที่พักแห่งหนึ่ง ริมถนนโพธาราม ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นสถานที่ที่หญิงสาวไลฟ์พักอาศัยอยู่

จากการตรวจสอบพบว่าหญิงสาวรายนี้พักอยู่กับแฟนหนุ่มที่ชั้น 4 ของอาคาร เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพบว่าห้องพักถูกล็อกจากด้านนอก ไม่มีคนอยู่ภายในห้อง พนักงานของอาคารที่พักแห่งนี้ ระบุว่า ชายหญิงทั้งคู่เข้ามาพักอาศัยได้ไม่ถึง 1 ปี ตลอดเวลาที่พักอยู่มักจะทะเลาะกันเป็นประจำ และทุกครั้งฝ่ายชายก็จะลงมือทำร้ายฝ่ายหญิง บาดเจ็บใบหน้าฟกช้ำ บางครั้งถึงขั้นศีรษะแตก ฝ่ายหญิงเคยเข้าโรงพยาบาลมาแล้ว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อหญิงสาวคนดังกล่าวทางโทรศัพท์ พร้อมกับได้รับแจ้งว่า กำลังเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและจะเดินทางไปแจ้งความที่โรงพักในช่วงบ่ายวันนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook