หนุ่มหัวหมอแจ้งความรถหาย  สุดท้ายโอละพ่อ

หนุ่มหัวหมอแจ้งความรถหาย  สุดท้ายโอละพ่อ

หนุ่มหัวหมอแจ้งความรถหาย  สุดท้ายโอละพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 22 เม.ย.61  ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายกฤษฎา  อายุ 32 ปี จ.นนทบุรี

พร้อมด้วยของกลางสำเนาบันทึกประจำวันของสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ ต.กระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ลงวันที่ 21 เม.ย. 61 เวลา 14.40 น. ปจว.ข้อ.5 โดยกล่าวหาว่า แจ้งความเท็จและแจ้งให้เจ้าพนักงานจดข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารราชการ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 เม.ย.61 เวลา 14.40 น.  นายกฤษฎา อายุ 32 ปี  ผู้ต้องหา ได้มาพบพนักงานสอบสวนแจ้งความร้องทุกข์ไว้ตาม ปจว.ข้อ.5 (ก)  เวลา 14.40 น.วันที่ 21 เม.ย. 61  โดยแจ้งว่าเมื่อวันที่ 19 เม.ย.61 เวลา 19.00 น.

ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า รุ่นบีที50 สีเทา ทะเบียน 1ฒท5006 กทม. และได้บรรทุกรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110  สีแดง ทะเบียน อทย 191 กทม. ไว้บนกระบะรถคันดังกล่าว

จากนั้นได้ขับมาจอดที่ลานจอดรถตลาดนกฮูกเพื่อซื้อของ ต่อมาเวลา 20.00 น.ผู้ต้องหาได้กลับมาที่ลานจอดรถปรากฏว่ารถทั้งสองคันได้หายไปไม่ทราบว่าผู้ใดมาลักไป  เหตุเกิดที่บริเวณลานลานจอดรถก่อนถึงตลาดนกฮูก จ.นนทบุรี

จากการสอบสวนนายกฤษฎา  ผู้ต้องหาให้การวกวนและพบพิรุธ จึงซักถามความเชื่อมโยงเหตุการณ์แต่ผู้ต้องหาตอบไม่ได้และตอบไม่ตรงกับสภาพที่เกิดเหตุ  จึงได้ติดต่อสอบถามไปที่ภรรยาผู้ต้องหา จึงทราบความจริงว่ารถไม่ได้หาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบจนผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้นำรถทั้ง 2 คันไปจำนำกับนายเตี้ย ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลจริง อายุประมาณ 20 ปี ที่ จ.นครปฐม ได้เงินมา 43,000 บาท และที่มาแจ้งความว่ารถถูกคนร้ายขโมยไปนั้นไม่เป็นความจริง ที่มาแจ้งความเท็จเพราะอยากได้รถทั้งสองคันคืนจากนายเบียร์โดยที่ไม่ต้องไถ่ถอนจำนำ

นอกจากนี้ นายกฤษฎา ยังเปิดเผยว่าที่มาแจ้งความเท็จเนื่องจากอยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายที่ตนเอารถไปจำนำ เพราะตนถูกหลอกเอารถไปถึง 3 คัน ส่วนรถของนายจ้างที่ขโมยไปจำนำเพราะคิดว่าจะนำรถไปแลกเปลี่ยนรถของตนคืนแต่กลับถูกหลอกซ้ำ  

เนื่องจากตนพยายามตามรถคืนแล้วแต่ไม่ได้คืน โดยไม่ได้คิดว่าทางตำรวจจะสอบปากคำเยอะ ส่วนเงินที่จำนำรถนั้นเอาไปใช้ส่วนตัวเนื่องจากถูกไล่ออกจากงาน ไม่มีเงินให้แม่ตนและครบครัวใช้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook