เด็กชายวัย 12 ทะเลาะกับพ่อแม่ หนีเที่ยวคนเดียว ใช้ชีวิตหรูประหนึ่งราชา

เด็กชายวัย 12 ทะเลาะกับพ่อแม่ หนีเที่ยวคนเดียว ใช้ชีวิตหรูประหนึ่งราชา

เด็กชายวัย 12 ทะเลาะกับพ่อแม่ หนีเที่ยวคนเดียว ใช้ชีวิตหรูประหนึ่งราชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายชาวออสเตรเลียทะเลาะกับพ่อแม่ ก่อนแอบขโมยบัตรเครดิต จองตั๋วเครื่องบินจากซิดนีย์ไปผจญภัยคนเดียวถึงบาหลี นอนโรงแรมหรู-ใช้ชีวิตประหนึ่งราชากว่า 4 วัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เด็กชายวัย 12 ปีคนหนึ่งในออสเตรเลีย ขึ้นเครื่องบินเดินทางไปเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เพียงลำพัง พร้อมใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ใช้จ่ายมือเติบ ประหนึ่งราชานานกว่า 4 วัน

รายงานระบุว่า เด็กชายวัย 12 ปี ไม่ทราบชื่อ ได้วางแผนแอบหนีเที่ยวไปผจญภัยในต่างประเทศ หลังจากมีปากเสียงกับพ่อแม่ โดยเขาเสิร์ชหาสายการบินที่อนุญาตให้เด็กสามารถขึ้นเครื่องบินได้โดยไม่ต้องมีคำยินยอมจากผู้ปกครอง แล้วจัดการจองตั๋วเครื่องบินโดยใช้บัตรเครดิตของแม่ที่ขโมยมา

จากนั้นหลอกล่อผู้เป็นยายให้ทำพาสปอร์ตให้ พอสำเร็จก็แพ็คกระเป๋าเดินทาง ขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้าไปขึ้นเครื่องที่สนามบิน เดินทางจากซิดนีย์ไปถึงเพิร์ธ และบินต่อไปยังเมืองเดนปาซาร์ เกาะบาหลี

เด็กชายยอมรับว่าประหลาดใจมาก ที่สนามบินนานาชาติเพิร์ธ ไม่มีใครถามเขาเลยว่าทำไมเขาถึงเดินทางเพียงลำพัง เขาบอกว่า “พวกเขาเพียงแค่ขอดูบัตรนักเรียนและพาสปอร์ต เพื่อดูว่าผมอายุถึง 12 ปี และขึ้นชั้นมัธยมแล้ว”

ด้านพ่อแม่ของเด็กชาย เมื่อรู้ว่าลูกชายหายตัวไปก็รีบเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยหลังจากเด็กชายเดินทางถึงอินโดนีเซีย เขาก็เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งเป็นโรงแรมระดับสี่ดาว พร้อมใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ซึ่งเขาบอกว่าเขาเพียงแค่อยากออกไปผจญภัยเพียงลำพัง

ทั้งนี้ ภายหลังจากพ่อแม่ของเด็กชายรู้เรื่องการเดินทางนี้ก็รู้สึกตกใจ โกรธและเหนื่อยหน่ายใจอย่างมาก อย่างไรก็ตาม หลังจากเด็กชายใช้ชีวิตอยู่ที่บาหลี 4 วัน ก็ถูกพ่อแม่ตามหาตัวจนพบ ก่อนถูกพาตัวกลับบ้านทันที

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เด็กชายวัย 12 ทะเลาะกับพ่อแม่ หนีเที่ยวคนเดียว ใช้ชีวิตหรูประหนึ่งราชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook