มือปืนยิงทะลุแก้ม ดับชีพหนุ่มทิ้งกลางถนน พบประวัติต้องคดีฆ่าคน

มือปืนยิงทะลุแก้ม ดับชีพหนุ่มทิ้งกลางถนน พบประวัติต้องคดีฆ่าคน

มือปืนยิงทะลุแก้ม ดับชีพหนุ่มทิ้งกลางถนน พบประวัติต้องคดีฆ่าคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไล่ยิงหนุ่มทะลุแก้ม ตายกลางถนนตอนวันแสกๆ พบประวัติเคยต้องคดีฆ่าคนตาย เบื้องต้นมุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว เจ้าหน้าที่เร่งล่าตัวคนร้ายดำเนินคดี

(22 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจสอบ บริเวณถนนซีพี หมู่ที่ 4 ต.ท่าทองใหม่ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งคนถูกยิงเสียชีวิตในจุดดังกล่าว

ในที่เกิดเหตุพบศพ นายพรชัย อายุ 30 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงบอลขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าแตะ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่แก้มขวา 1 นัด นอนคว่ำหน้าอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นนูโว สีน้ำเงิน-ดำ จอดล้มอยู่ โดยใกล้กันยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .380 มม. ตกอยู่ที่กลางถนน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นางรมหัน อายุ 64 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตทราบว่า ปกติลูกชายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และทุกเที่ยงวันจะแวะมากินข้าวกับตนเองทุกวัน แต่ก็ไม่เคยบอกหรือคุยว่ามีปัญหาขับแย้งกับใครอยู่

ทางด้าน พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ฯที่ลงพื้นที่ร่วมตรวจสอบ กล่าวว่า คนร้ายลงมือก่อเหตุอย่างอุกอาจมาก ขณะก่อเหตุได้มี นายพนมน้อย พ้นภัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 เห็นเหตุการณ์ จึงได้ไล่ติดตามรถจักรยานยนต์ของคนร้าย เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีบรอนซ์ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และได้นำไปทิ้งไว้ในพงหญ้า ข้างทางก่อนจะวิ่งหลบหนีไป

เบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ นำรถคนร้ายไปเช็คประวัติทะเบียน ส่วนสาเหตุคาดมาจากเรื่องส่วนตัว เนื่องจากสอบประวัติผู้เสียชีวิต พบเคยต้องคดีฆ่าคนตายเมื่อปี 2555 มาก่อน เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบว่าคดีไปถึงไหนแล้ว แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆ ใดทิ้ง และจะได้เร่งติดติดตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook