ดราม่าสนั่น สาวจีนตั้งครรภ์หมั่นเขี้ยว เหยียดแข้งขัดขาเด็กล้มคะมำ

ดราม่าสนั่น สาวจีนตั้งครรภ์หมั่นเขี้ยว เหยียดแข้งขัดขาเด็กล้มคะมำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของหญิงตั้งครรภ์ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจนว่า เธอตั้งใจที่จะเหยียดขาออกมา เพื่อจะขัดขาเด็กชายคนหนึ่งที่วิ่งเล่นไปมาอยู่ภายในร้านอาหาร ทำให้เด็กชายหกล้มและได้รับบาดเจ็บ

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองเบาจี้ มณฑลส่านซี เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา (20 เม.ย.) ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเด็กชายวัย 4 ขวบ กำลังวิ่งเล่นซุกซนกับเด็กหญิงอีกคนไปมาอยู่ภายในร้าน โดยเด็กชายคนนี้เป็นลูกชายของร้านข้างๆ

กระทั่งช่วงจังหวะหนึ่ง เด็กชายกำลังวิ่งเล่นออกไปที่ประตูหน้าร้าน ปรากฏว่ามีหญิงคนหนึ่งที่นั่งอยู่โต๊ะด้านหน้าประตู ได้ยื่นเหยียดขาออกมาอย่างตั้งใจ ทำให้เด็กชายที่กำลังวิ่งมาสะดุดกับขาของผู้หญิงคนดังกล่าว ก่อนจะเสียหลักล้มลงไปกับพื้นอย่างแรง

ลุงของเด็กชายคนดังกล่าวบอกว่า ตอนแรกเขาก็นึกว่าหลานได้วิ่งเล่นล้มลงไปเอง แต่พอมาดูภาพจากกล้องวงจรปิดก็ต้องตกใจ เพราะว่าเหตุครั้งนี้เป็นความจงใจของผู้หญิงที่นั่งอยู่โต๊ะด้านหน้าร้าน อีกทั้งกำลังจะกลายเป็นแม่คนในอีกไม่นานด้วย

อีกทั้งในเวลาต่อมา คลิปดังกล่าวถูกแชร์ลงโลกออนไลน์และถูกวิจารณ์เป็นอย่างมาก ก่อนจะมีภาพคล้ายเด็กชายที่อยู่ในคลิป นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะอาการปวดศีรษะ

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะอีกกระแสออกมาระบุว่า ผู้ที่เกี่ยวข้องกัยเหตุการณืนี้ทั้งหมดต่างเป็นญาติสนิทกัน หญิงสาวตั้งครรภ์ที่ขัดขาเด็กชาย มีข้อมูลว่าเป็นเพื่อนสนิทกับแม่ของเด็กชาย หลังก่อเหตุก็ไม่ได้ติดใจเอาความใดๆ เพราะมองว่าเป็นการแกล้งเล่นอย่างเอ็นดู แต่ผู้คนในโลกออนไลน์กลับมองว่า นี่เป็นการเข้าข่ายพยายามลอบทำร้ายเด็กเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook