เกือบเป็นงานเศร้า "ว่าที่บ่าวสาว" ขับเก๋งชนยับวันวิวาห์ ฝ่ายชายเจ็บสาหัส

เกือบเป็นงานเศร้า "ว่าที่บ่าวสาว" ขับเก๋งชนยับวันวิวาห์ ฝ่ายชายเจ็บสาหัส

เกือบเป็นงานเศร้า "ว่าที่บ่าวสาว" ขับเก๋งชนยับวันวิวาห์ ฝ่ายชายเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาว นั่งรถเก๋งป้ายแดงไปแต่งหน้าเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ ถูกกระบะตัดหน้าชนยับ ฝ่ายชายเจ็บสาหัส

(20 เม.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ร.ต.อ.จิรศักดิ์ ดวงใจดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี พร้อม แพทย์เวร รพ.ศรีประจันต์ และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรีไปตรวจสอบ เหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่ถนนสายดอนเจดีย์-ศรีประจันต์ หมู่ 6 ต.บางงาม

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก 0656 สุพรรณบุรี จอดอยู่บนถนนสภาพหน้ารถมีรอยชนพังยุบถึงห้องเครื่อง ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ 4 ราย ใกล้กันมีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บบ 6804 พิจิตร จอดอยู่สภาพด้านซ้ายมีรอยถูกชนยุบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงนำออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ศรีประจันต์

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายนพดล อายุ 27 ปี ได้ขับรถเก๋งป้ายแดง พานายจีระวัฒน์ อายุ 36 ปี และ น.ส.ชนม์นิภา อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาว นั่งรถออกจากบ้านไปแต่งหน้าทำผม เพื่อเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ ในช่วงเช้าวันที่ 20 เม.ย.นี้ ที่บ้านวัดเกาะ หมู่ 5 ต.วังหว้า อ.ศรีประจันต์ โดยมีพี่สาวของว่าที่เจ้าสาวนั่งมาด้วย

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางสี่แยก ถูกรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุคู่กรณี ขับวิ่งออกจากทางแยกตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด คนขับรถเก๋งเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนอย่างแรงจนรถพังเสียหาย เป็นเหตุให้ นายจีระวัฒน์ เจ้าบ่าว แขนหัก ศีรษะแตกได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนอื่นๆ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  

ทางด้าน นายถาวร อายุ 46 ปี คนขับรถกระบะให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจากธุระที่  อ.อู่ทอง มุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.พิจิตร ไม่รู้จักและไม่คุ้นเคยกับเส้นทาง จึงได้เปิดใช้ระบบจีพีเอสบนมือถือนำทาง ระบบแจ้งเตือนให้ตนขับมาตามถนนเลียบคลอง จนมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางสี่แยก ตนไม่ทันระวัง จึงขับออกไปถึงกลางสี่แยก ทำให้ถูกรถคู่กรณีที่ขับมาทางตรงพุ่งชนดังกล่าว

ทางด้านพ่อแม่เจ้าสาว กล่าวว่าได้เตรียมจัดงานมงคลสมรสให้กับบุตรสาวและว่าที่ลูกเขย โดยกำหนดพิธีรดน้ำสังข์ ในตอนเช้าวันที่ 20 เม.ย.นี้ แต่เมื่อทั้งคู่ประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ จึงจำต้องเปลี่ยนจากงานแต่งเป็นงานทำบุญบ้าน เพื่อนบ้านและแขกที่ได้รับเชิญต่างตั้งใจมาร่วมฉลองมงคลสมรสคู่บ่าวสาวต่างรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เคราะห์ยังดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม รอให้ว่าที่เจ้าบ่าวหายดีก่อน แล้วจะจัดพิธีผูกแขนให้ทั้งคู่  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook